Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Thủy

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế nội thất căn bếp luôn là một trong những nỗi đau đầu của rất nhiều gia đình. Vậy đối với những gia chủ có mệnh Thủy thì nên thiết kế căn bếp như thế nào thì tốt cho căn bếp của gia đình bạn nhất?

 Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Thủy

Không phải là thiết kế không gian bếp như thế nào cũng có thể thích hợp đối với người mệnh Thủy. Vật hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đấy nhé!

Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Thủy

Hướng đặt căn bếp hợp với người mệnh Thủy

+ Thủy là nước, là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi bất lợi. Mệnh Thủy thể hiện một người giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao, khéo léo trong ứng xử, dễ cảm thông, cởi mở,  nhạy cảm, nói năng nhẹ nhàng, thẳng thắn. Chính vì vậy mà hướng phù hợp của mệnh Thủy là hướng Bắc, các hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt.

Màu sắc chủ đạo theo mệnh Thủy

Màu đen cũng thuộc hành Thủy, thể hiện sự huyền bí, đại diện cho năng lượng kỳ ảo, tinh tế. Màu đen mang lại sự sâu lắng, sức mạnh và sự phân định rõ ràng ranh giới cho không gian nhà bạn, nó cũng là màu đem lại sự an toàn, bảo vệ cho gia chủ. Thêm vào đó, màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông màu xanh, đen còn màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kim.

37.thiet-ke-nha-bep-hop-voi-nguoi-menh-Thuy-1-phunutoday.vn

 Thiết kế nội thất cho người mệnh Thủy. Ảnh: bepgiadinh.com 

 Không chỉ có tông màu trắng, đen, màu xanh mang đến sự sáng khoải, thoải mái, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải. Đối với không gian quá nhiều màu xanh này, nhấn nhá chút màu đỏ giúp cân bằng phong thủy.

37.thiet-ke-nha-bep-hop-voi-nguoi-menh-Thuy-2-phunutoday.vn

 Thiết kế nội thất cho người mệnh Thủy. Ảnh: bepgiadinh.com 

 Một lưu ý cho các bạn là không nên dùng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa đối với người mệnh Thủy đâu nhé!

Thiết kế, lựa chọn các hình dáng hợp với mạng Thủy

Đồ vật nên dùng hình tròn, hình trụ, hình gợn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, .

Theo:  khoevadep.com.vn