Thiều Bảo Trâm diện đầm ống gợi cảm ngang ngửa Ngọc Trinh, Mai Ngô khoe vòng ba hơn 1 mét táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm ngưỡng loạt outfit của Thiều Bảo Trâm cùng dàn sao Việt vừa qua đủ thấy tuần này các sao Việt lên đồ cực “chất”.

Empty

Hiền Hồ khoe street style phóng khoáng bằng chiếc đầm liền sơ mi lạ mắt phối cùng dép lê Hermès ton-sur-ton.

Empty

Thả dáng ở kinh đô thời trang Paris, Khánh Linh The Face tiếp tục lăng xê mốt suit không nội y với gam màu vàng nổi bật và thời thượng.

Empty

Sau khi "chơi lố" với đôi boots khủng lần này Quỳnh Anh Shyn ghi điểm với giới mộ điệu thời trang khi hóa thân thành quý cô Paris sanh chảnh với set đồ tông đen chủ đạo. Điểm nhấn của outfit là chiếc túi thiết kế lạ mắt của Maison Margiela.

Empty

Blazer và quần ống rộng túi hộp được Salim "F5" cực chất với phụ kiện túi đeo hông và đôi boots mũi nhọn tôn dáng.

Empty

Thiều Bảo Trang hóa thân thành "búp bê sống" trong bộ trang phục ngập tràn sắc hồng. Tuy nhiên, cách mix đồ của người đẹp chưa được tinh tế khi chọn đôi boots đùi cao tít tắp nối liền đầm xòe bồng tạo cảm giác hơi bí bức.

Empty

Đã tìm ra đối thủ đọ dáng sexy khi diện đầm ống không hề kém cạnh với Ngọc Trinh chính là Thiều Bảo Trâm nàng tram của Sơn Tùng M-TP.

Empty

Sau Quỳnh Anh Shyn đến "người tình tin đồn" của Sơn Tùng lăng xê mốt khó hiểu: diện boots thả dáng ở bãi biển.

Empty

Yến Nhi thông minh với một kiến thức thời trang trời phù, cô nàng "hack" tuổi khi tận dụng combo áo phông kết hợp chân váy midi xếp li và chiếc túi tote Chanel "đựng được cả thế giới".

Empty

Chi Pu kể từ khi lấn sân ca hát, cô luôn muốn đuổi hình ảnh sexy và điều đó ngày càng được thể hiện rõ. Loạt váy áo mới đây của giọng ca Talk to me khiến người hâm mộ không thể không chú ý. Cô thường lựa chọn những bộ đầm ôm sát cơ thể, thiết kế cổ trễ nải giúp khoe khéo vòng một hoặc cut-out táo bạo. Mới đây cô nàng diện trang phục khỏe khoắn trong bộ đồ thể thao matchy-matchy, khoe eo thon gợi cảm và cơ bụng săn chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link