Thiều Bảo Trâm lần đầu chia sẻ về Sơn Tùng trên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã khiến fan của cặp đôi "phát cuồng" khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip của Sơn Tùng lên trang cá nhân.

Vào tối hôm qua (04/1), các fan của cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã được 1 phen "bấn loạn" khi Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ một đoạn clip có tên "Tùng "đa cấp" cute lạc lối tại sân bay Tân Sơn Nhất". Đoạn clip do fan của nam ca sĩ đăng tải, ghi lại cảnh nam ca sĩ có mặt ở sân bay sáng ngày 03/1 để ghi hình cho chương trình ở Hà Nội. Sơn Tùng trong clip diện trang phục giản dị, bịt khẩu trang khi làm thủ tục bay.

Đoạn clip của Sơn Tùng được Thiều Bảo Trâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, đoạn clip do Thiều Bảo Trâm chia sẻ đã nhanh chóng khiến fan của cả 2 "phát cuồng". Đây là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm nhắc đến Sơn Tùng công khai trên trang cá nhân sau 1 thời gian dài giấu kín. Rất nhiều những tin nhắn chúc mừng của fan đã được gửi tới cặp đôi.

Fan "phát cuồng" vì Thiều Bảo Trâm đã "chịu" công khai sau 1 thời gian dài giấu kín.

Tuy nhiên, chỉ 1 thời gian ngắn sau đó, các fan không khỏi hụt hẫng khi Thiều Bảo Trâm đã hạ clip xuống và đăng tải status thông báo tài khoản của cô bị hack chứ hoàn toàn không phải do cô đăng clip lên.

Thiều Bảo Trâm cho biết đoạn clip không phải do cô đăng tải.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị cư dân mạng nghi ngờ hẹn hò vào khoảng giữa năm 2014. Dù chưa từng công khai xuất hiện cùng nhau nhưng các fan vẫn phát hiện rất nhiều điểm tương đồng và sự trùng hợp của cả hai trên trang cá nhân. Cặp đôi cũng nhiều lần bị paparazzi chụp trộm những khoảnh khắc "tay trong tay" đi dạo phố tại Thái Lan hay đi ăn cùng nhau. Thậm chí, trong liveshow của Sơn Tùng, fan còn bắt gặp Thiều Bảo Trâm khóc khi thấy "người yêu tin đồn" chia sẻ xúc động trên sân khấu.

Cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau đi mua sắm tại Thái Lan

Thiều Bảo Trâm cũng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện tại nơi biểu diễn của Sơn Tùng.

Cả hai cũng thường xuyên đi ăn cùng nhau.

Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân hội ngộ tại buổi tổng duyệt thời trang; Kỳ Duyên mới đây đã chia sẻ những quan điểm về sự nghiệp và tình yêu.
Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân đọ sắc trong hậu trường
Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân đọ sắc trong hậu trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong buổi tổng duyệt thời trang ngày 02/1, ba người đẹp Phạm Hương - Lan Khuê- Thúy Vân đã có dịp hội ngộ và "đọ sắc" trong hậu trường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link