Thiều Bảo Trâm mix trang phục cá tính cùng tóc tém

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu vóc dáng cân đối, nước da trắng và gu thẩm mỹ ổn định, thành viên nhóm nhạc Bee. T biến hóa linh động với nhiều style cá tính, nữ tính.

Đổi mốt tóc suông dài sang tém ngắn, Thiều Bảo Trâm nhận được lời khen ngợi từ các tín đồ sành mốt. Cùng với sự thay đổi về kiểu tóc, nữ ca sĩ cũng ăn vận cá tính và phong cách hơn.

Thành viên nhóm nhạc Bee.T khéo chọn trang phục sành điệu, hợp mốt ở mọi nơi, mọi lúc. Thời trang dạo phố thường là những items tiện lợi, đạt hiệu quả thẩm mỹ mà giới trẻ yêu thích.

Trong những ngày du lịch ở Hà Nội cuối năm, Thiều Bảo Trâm thường diện áo len tay dài, đi kèm quần jeans tối màu, boots cao quá gối hiện đại.

Hai items thời trang gắn liền với nữ ca sĩ sinh năm 1994 là áo thun và boots nhung. Trong ảnh, mái tóc nhuộm màu nâu đỏ hợp phong cách cùng tổng thể màu trung tính.

Bộ cánh "cây trắng" đi cùng áo khoác hờ màu nâu ăn ý. Phụ kiện giày boots cổ ngắn và túi xách tạo sự hoàn hảo cho set đồ.

Trang phục "cây đen" giúp nữ ca sĩ nổi bật trong khung hình đời thường. Áo khoác họa tiết hoa hồng ton sur ton.

Trở về Sài Gòn với không khí nóng bức, Thiều Bảo Trâm đổi phong cách với những bộ cánh phóng khoáng, mát mẻ. Trong ảnh, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MT-P diện áo sơ-mi họa tiết trầm, quần ngắn, cùng các items hợp mốt như giày bata ánh kim và túi tua rua.

Nữ ca sĩ khỏe khoắn trong bộ cánh jeans rách gấu, áo thun trắng, jacket ánh kim. Mái tóc màu bạch kim phá cách.

Thiều Bảo Trâm từng cho biết, cô cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện trang phục hợp vóc dáng và bắt nhịp xu hướng. Người đẹp 22 tuổi liên tục thay đổi style để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng.

Không chỉ hướng đến vẻ cá tính, sành điệu, giọng ca Chỉ một lần vấp ngã còn chuộng style nữ tính, duyên dáng.

Tỏa sáng mùa Xuân - Hè với 5 món đồ cô nàng nào cũng cần có
Tỏa sáng mùa Xuân - Hè với 5 món đồ cô nàng nào cũng cần có
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với 5 món đồ siêu trendy dưới đây, bạn có thể tự tin dạo phố hay đi làm vào mùa Xuân - Hè năm nay.
Minh Hằng xinh đẹp lộng lẫy, đọ sắc cùng Phạm Hương
Minh Hằng xinh đẹp lộng lẫy, đọ sắc cùng Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hai người đẹp đã cùng có mặt tại đêm thi 'Bước nhảy hoàn vũ' vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn