Thiều Bảo Trâm ngày càng ăn diện sến sẩm, phong cách như style "bánh bèo" của 9X đời đầu

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm như đang quay về style bánh bèo, dễ thương được các 9X đời đầu ưa chuộng.

Thiều Bảo Trâm là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Dù ồn ào tình ái đã qua từ lâu nhưng cho đến hiện tại, mọi động thái của nữ ca sĩ họ Thiều vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có một điều dễ dàng nhận ra đó là style ăn mặc của cô đã thay đổi một cách rõ rệt khiến dân tình không khỏi chú ý.

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu giọng hát live hay, kỹ năng trình diễn và vũ đạo cuốn hút, cộng thêm ngoại hình xinh đẹp, bốc lửa nên rất hay được mời biểu diễn tại các quán bar. Thế nhưng trái với phong cách cool ngầu, cá tính trước đây, style đi diễn bar dạo này của Thiều Bảo Trâm có phần hiền hòa hơn hẳn. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy liền đậm chất "bánh bèo" với tông màu trung tính, cách phối có phần khá sến sẩm.

Empty

Trong một show diễn gần đây, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với chiếc váy caro ngắn, tóc kẹp nơ tông xuyệt tông nhưng tổng thể lại trông khá sến.

Empty

Combo váy ngắn dáng xòe và kẹp tóc nơ được nữ ca sĩ thường xuyên áp dụng.

Empty

Thiều Bảo Trâm còn ưa chuộng kiểu váy ngắn ôm sát có phom dáng cơ bản, mang màu sắc như trắng, đen hoặc trung tính.

Đổi sang phong cách thời trang nhẹ nhàng, nên thơ, Thiều Bảo Trâm càng siêng áp dụng kiểu tóc buông xõa hoặc buộc nửa đầu dịu dàng, nữ tính. 

Empty

Kiểu tóc buộc nửa đầu được Thiều Bảo Trâm lăng xê nhiệt tình trong thời gian qua. 

Empty

Phong cách trang điểm của cô cũng nhẹ nhàng, ngọt ngào hơn.

Không thể phủ nhận, style hiện tại giúp Thiều Bảo Trâm trông xinh như búp bê, đồng thời vẫn khoe được những ưu điểm hình thể nhưng việc lặp đi lặp lại một style khiến nữ ca sĩ bị đánh giá là quá an toàn, một màu.

Empty

Thiều Bảo Trâm như đang quay về style bánh bèo, dễ thương được các 9X đời đầu ưa chuộng.

Empty

Trước đây, Thiều Bảo Trâm luôn biến hóa rất đa dạng các phong cách. Nhiều người cho rằng giọng ca 9X đang dần đánh mất cá tính trong cách ăn diện, từ một fashionista chính hiệu trở nên mờ nhạt.

Empty

Có thể nói, hình ảnh của Thiều Bảo Trâm lúc trước đúng chất một "tắc kè hoa". Mỗi lần xuất hiện, cô luôn mang đến bất ngờ cho khán giả bởi phong cách đa dạng.

Empty

So với hiện tại, Thiều Bảo Trâm trước đây trông bắt mắt hơn nhờ cách tạo dáng, kiểu tóc, lối trang điểm thay đổi liên tục.

Công bằng mà nói, dù trong style nào Thiều Bảo Trâm cũng luôn trông vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng nhiều khán giả vẫn tiếc nuối style chất lừ chuẩn fashionista của cô. Ai cũng mong cô quay trở lại phong cách thời trang xưa kia thì tốt biết mấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link