Thiếu gia Minh Hải là một ông bố yêu con cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Dù không cho con trai một gia đình trọn vẹn nhưng cả Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia khẳng định sẽ vẫn cùng chăm sóc, yêu thương bé Bo.

Minh Hải nói gì sau khi chia tay?

Cách đây vài giờ, Hòa Minzy đã chính thức xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Thông tin này khiến các fan không khỏi tiếc nuối vì tổ ấm 3 người của gia đình nữ ca sĩ đã từng khiến cho công chúng phải ngưỡng mộ. Dù chưa có lễ cưới nào diễn ra nhưng cả 2 đã dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, đặc biệt là cùng nhau dạy dỗ và chăm sóc cậu bé Bo thông minh, hiểu chuyện.

Empty

Từ khi công khai hình ảnh quý tử đầu lòng, Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy luôn thể hiện mình là một người yêu vợ, thương con. Trên trang cá nhân, anh luôn chia sẻ về con trai với những lời ngọt ngào nhất. Xem lại những đoạn clip cùng hình ảnh cả nhà ở bên nhau mà ai nấy đều cảm thấy tiếc nuối.

Trong một lần gọi điện, bố Hải hay dặn dò con trai: "Bo phải ngoan nhé, Bo mà không ngoan là bố Hải giận rồi đấy. Bo nhớ chưa?". Đáp lại, bé Bo ngoan ngoãn trả lời: "Con biết rồi ạ".

Một lần khác khi bố đang ăn cơm, Bo đã dặn dò lại: "Bố đừng hút thuốc, không là con giận rồi đấy. Bố nhớ chưa". Từ giọng điệu đến biểu cảm đáng yêu xỉu cùng giọng nói ngọng líu ngọng lô khiến cả mẹ Hòa và bố Hải đều bất ngờ, phá lên cười. Đáp lại con trai, bố Hải nhanh chóng đáp: "Ui bố biết rồi".

Dù đã chia tay nhưng Hòa Minzy khẳng định sẽ luôn bảo vệ và chăm sóc con trai thật tốt. "Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", nữ ca sĩ tâm sự.

Cách chia tay văn minh này khiến mọi người đều nghẹn ngào. Hy vọng trong thời gian tới Hòa Minzy vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh của em bé Bo đến với mọi người.

Hòa Minzy lên tiếng bảo vệ con trai giữa lùm xùm chuyện chia tay

Từ sự giấu kín ban đầu, Hòa Minzy cởi mở chia sẻ hình ảnh con trai và những phương pháp nuôi dạy bé trên mạng xã hội. Với sức ảnh hưởng từ mẹ, các tài khoản của Bo nhanh chóng nhận được ủng hộ: Facebook đạt 1,5 triệu người theo dõi, Instagram gần 450.000 theo dõi, YouTube 278.000 lượt đăng ký. Mỗi bức ảnh của Bo có thể đạt 200.000 lượt like, còn video thu hút 3 triệu lượt xem. Chính tình cảm này từ khán giả khiến Hòa Minzy vô cùng hạnh phúc.

Vẻ ngoài đáng yêu của Bo: Bo có có đôi mắt lanh lợi, má phúng phính. Đông đảo fan nhận định cậu bé là 'bản sao' của bố Minh Hải. Riêng Hòa Minzy thấy cậu bé thừa hưởng nhiều đường nét giống bà nội hơn.

Empty

Được bố mẹ chăm sóc kỹ lưỡng, cậu bé ngày càng đáng yêu và ít ốm vặt. Bo cũng được mẹ đầu tư nhiều quần áo phong cách, từ suit in hoạ tiết ca rô, set đồ jean bụi bặm đến trang phục kiểu Nhật. Nhờ thế, Bo ra dáng soái ca nhí.

Trước chuyện lùm xùm chia tay, Hòa Minzy lên tiếng khẳng định bé Bo sẽ vẫn nhận được tình yêu thường từ cả cha và mẹ. Nữ ca sĩ cũng mong muốn mọi người đừng tạo thêm căng thẳng cho câu chuyện gia đình mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link