Thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia đã từng... có chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua xác minh, Công an TP.Cà Mau phát hiện tuy giấy chứng minh nhân dân ghi Q. 15 tuổi, nhưng Q. có chồng trước khi bị ép bán dâm.

Liên quan đến vụ ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua dâm bé gái tại phòng trọ, cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án “Môi giới mại dâm” và “Mua bán dâm”. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các bị can.

Ngoài việc bắt giữ khẩn cấp ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ khách sạn Best Cà Mau, nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi mua dâm trẻ vị thành niên vào tối 16/6, công an cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP.Cà Mau) để điều tra về tội môi giới mại dâm.

Đến sáng 22/6, thiếu nữ N.T. Q., sinh ngày 10/1/2001, nạn nhân trong vụ bị giam lỏng, ép bán dâm sẽ được mời lên cơ quan công an để làm việc.

Nạn nhân Q. đã chia sẻ rằng: "Cha mẹ em còn chuẩn bị thêm đơn tố cáo chồng cũ của em".

Theo thông tin trên trang Công an TP HCM, qua xác minh, Công an TP.Cà Mau phát hiện tuy giấy chứng minh nhân dân ghi Q. 15 tuổi, nhưng Q. có chồng trước khi bị ép bán dâm.

Đám cưới của Q. diễn ra vào tháng 4 năm 2014, đó là một đám cưới bất đắc dĩ cho cả 2 bên gia đình để giải quyết vấn đề chú rể lỡ "quan hệ" với cô dâu trước đó.

Chồng Q. là một người đàn ông 31 tuổi, có quan hệ họ hàng với anh rể thiếu nữ và nhiều lần sang nhà chơi, tán tỉnh cô bé mỗi khi Q. đi học về.

"Tháng 3/2014, anh ấy ép em nhậu say rồi đưa vào nhà trọ ở khóm 9, thị trấn Trần Văn Thời để cưỡng bức", thiếu nữ kể.

Sau sự việc đó, "nhà trai" liền sang hỏi cưới Q. về làm vợ để giải quyết vấn đề đã xảy ra trước đó. Sợ mang tiếng với xóm làng nên thiếu nữ này lên xe hoa khi mới 14 tuổi.

Sau đám cưới, Q. về nhà chồng ở xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời. Do còn nhỏ, không chịu được cuộc sống làm dâu vất vả, 2 tháng sau khi kết hôn Q. quyết định bỏ chồng về nhà và làm việc ở các quán nhậu kiếm sống.

Q. có vẻ ngoài phổng phao hơn so với tuổi thật.

Tháng 5/2015, Q. đến làm việc ở quán nhậu Nhật Duy thuộc phường 9, TP Cà Mau do bà Lâm Thị Châu làm chủ và bị ép bán dâm nhiều lần khi mới 15 tuổi.

Do chủ quán Nhật Duy giam lỏng Q. và không cho phép gia đình đến thăm con, mẹ Q. đã báo Công an phường 9, TP Cà Mau nhờ giải cứu Q vào chiều tối ngày 16/6/2015.

Chỉ 6 giờ sau khi nhận được tố giác, đến 23h cùng ngày, Công an TP Cà Mau đã bắt giữ ông Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau là Best Camau và bà chủ quán Lâm Thị Châu.

Theo tìm hiểu, ông Luận thừa nhận từng mua dâm Q. 2 lần tại một nhà trọ gần quán nhậu. Mỗi lần mua dâm, ông trả 500.000 đồng cho cả tiền mua dâm và tiền phòng trọ. Còn Q cho biết, em bị ép bán dâm nhiều lần nhưng không được cầm tiền mà bà Châu đều nhận và giữ hết.

Trong khi đó, việc ông Luận bị bắt đã gây xôn xao dư luận vì ông vốn nổi tiếng là một đại gia hăng say lao động và sáng tạo. Cuối năm 2014, ông từng khiến người dân chú ý khi sáng tạo hàng chục căn nhà di động giá rẻ tại Công viên Hùng Vương, TP Cà Mau.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Lộ diện nhiều đại gia mua dâm thiếu nữ miền Tây 15 tuổi
Lộ diện nhiều đại gia mua dâm thiếu nữ miền Tây 15 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Má Châu có nhiều khách mối là 'đại gia'. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn