Thiếu nữ 19 tuổi sinh con, 6 người đàn ông lần lượt đi xét nghiệm xem ai là bố

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ này tới bệnh viện sinh con, nhưng chính bản thân cô cũng không biết ai là bố của đứa trẻ. Vì thế đã gọi cả 6 người cũng tới xét nghiệm.

Sự việc xảy ra ở một bệnh viện ở Trung Quốc, tại đây tiếp nhận một sản phụ trẻ mới 19 tuổi đến sinh con nhưng chỉ có một mình. Thế nhưng điều quan trọng là sản phụ này lại không biết cha đứa trẻ là ai, chính vì điều đó cô đã bị gia đình từ mặt.

Sau khi nhận lời khuyên của nhiều người và hiểu được chăm sóc một đứa trẻ không phải là chuyện đùa, một mình không có khả năng nuôi con, cô gái đã tìm hướng giải quyết.

Khi ở trong phòng sinh, cô đã gọi 5 người đàn ông đến bệnh viện để xét nghiệm quan hệ cha con, kết quả cho thấy không ai trong số này là cha của đứa bé.

Cô gái này cho hay, vì chán nản cuộc sống nên cô tiếp xúc với nhiều đàn ông để giải khuây. Trong số nhiều người đàn ông không thể nhớ tên, cô chỉ có thể nhớ được 5 người hiện tại, thậm chí thừa nhận không biết chính xác ai là cha của đứa bé.

8

Sau đó, cô gái này đưa thêm 1 người đàn ông nữa đến xét nghiệm vì tin rằng người này có khả năng cao nhất. Đó là một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi, khá thành đạt. Kết quả xét nghiệm AND cho thấy, đứa bé đúng là con của ông ta, lúc đó cô rất vui mừng. Thế nhưng, sau khi cầm kết quả trên tay, người đàn ông ném cho cô một xấp tiền và vội vàng bỏ đi.

Hóa ra, người đàn ông này đã có gia đình, không thể nào vì một đứa con mà ly hôn với vợ mình được. Cuối cùng, cô gái này buộc phải chấp nhận sự thật.

Vào thời điểm đó, vấn đề này đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người không thể hiểu nổi tại sao một cô gái trẻ như vậy lại có thể sống quá buông thả bản thân như thế!

Rất nhiều cư dân mạng sau khi đọc được tin tức này đều cho rằng, bản thân cha mẹ nên giáo dục giới tính cho con cái, để chúng biết yêu thương đúng cách. Trong tình yêu, cần phải cân nhắc nhiều điều, dù sao là con gái vẫn nên biết tự bảo vệ mình tốt hơn.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận nước này xôn xao, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích cô gái đã quá buông thả, nhưng một số lại nhìn nhận vấn đề sâu xa hơn. Không ít bình luận đi thẳng vào vấn đề giáo dục con cái, có lẽ phụ huynh của cô gái đã có những sai lầm trong cách giáo dục con, đó cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Sự thật là có rất nhiều mẹ e ngại việc giáo dục giới tính cho con mình, trong khi đây lại là vấn đề cực kỳ quan trọng, đặc biệt là với những bé gái, các kiến thức này sẽ giúp con có nhận thức đúng đắn hơn và tránh xa được những hậu quả nghiêm trọng trong tương lai.

Trẻ nhỏ có nhận thức về giới tính từ khi lên 3, hãy bắt đầu từ từ trang bị những kiến thức đúng đắn cho con ngay từ lúc này. Ngoài ra, hãy trang bị cho con đầy đủ những kiến thức để tự bảo vệ bản thân, tránh bị lạm dụng.

Khi con lớn hơn, mẹ cần thường xuyên bên cạnh trò chuyện, chia sẻ gần gũi với con về những vấn đề xây dựng gia đình, giáo dục cho con hình thành tư tưởng về tình yêu và hôn nhân dựa trên sự tin tưởng, thủy chung và tình cảm chân thành.

Bên cạnh đó, việc tạo cho con một môi trường sống tốt từ chính nền tảng gia đình sẽ giúp con có suy nghĩ và lối sống chín chắn, trưởng thành hơn. Một đứa trẻ sống trong gia đình hạnh phúc, được bố mẹ quan tâm, yêu thương ngay từ nhỏ chắc chắn sẽ luôn tự tin và có thể chọn lựa cho mình những quyết định đúng đắn nhất.

Do đó, hãy chú ý đến vấn đề giáo dục con ngay từ khi trẻ còn nhỏ mẹ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link