Thiếu nữ chết thảm vì chụp ảnh "tự sướng"

20:00, Thứ sáu 10/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anna Krupeynikova (21 tuổi)- một cô gái người Nga đã tử vong sau khi ngã từ trên cầu có độ cao 12m xuống trong khi đang chụp ảnh "tự sướng".

 Được biết Anna Krupeynikova  vừa tốt nghiệp đại học ngành du lịch. Cô là một người trầm tính và khá vui vẻ. Cô đã  cùng với nhóm bạn đi du lịch vòng quanh Moscow để tổ chức sinh nhật cho một người bạn.

Mô tả ảnh.
Anna Krupeynikova thích chụp ảnh “tự sướng” và đã phải trả giá vì sở thích này.

Sau khi cả nhóm dừng lại chụp ảnh bên một chiếc cầu.  Anna đã  tách khỏi nhóm để chụp ảnh tự sướng một mình. Trong lúc Cô tựa vào thành cầu thì  bất ngờ rơi xuống từ độ cao 12 m và tử vong.

Hiện Cảnh sát  đang điều tra xem chiều cao của lan can trên cầu có đạt mức an toàn hay không và liệu lan can cầu quá thấp có phải là nguyên do gây ra vụ tai nạn hay không.

Đây không phải là lần đầu tiên có một vụ việc đáng tiếc liên quan đến chụp ảnh “tự sướng”.. Cái chết thảm khốc của cô gái Nga rơi từ trên cầu cao xuống nối dài danh sách những người thiệt mạng  do chụp ảnh tự sướng. 

Năm 2013, một sinh viên ngành y 23 tuổi người Phần Lan, cô Sylwia Rajchel đã chết khi chụp ảnh tự sướng chụp ảnh tự sướng trên cây cầu Puente de Trianna ở phía Nam Tây Ban Nha. Trong quá trình tạo dáng, cô trượt chân và rơi từ độ cao 5 mét xuống dưới chân cầu.

Một cô gái Nga 17 tuổi tên Xenia Ignatyeva cũng đã chết rất thương tâm khi cố chụp ảnh trên cao vào tháng 4/2014. Vì muốn có được những bức ảnh “độc” từ độ cao ấn tượng nên đã leo lên cầu đường sắt ở St Petersburg để chụp. Tuy nhiên cô bị mất thăng bằng và rơi xuống. Cô gái đã cố nắm lấy đường dây điện khi rơi xuống và bị điện giật chết trước khi thân thể rơi xuống đất.

Một trường hợp khác là  Sylwia Rajchel, 23 tuổi, sống tại thành phố Lublin phía đông Ba Lan cũng đã tử vong vào tháng 11/2014  sau khi cố gắng trèo lên thành cầu để chụp ảnh “tự sướng” và bị trượt chân ngã xuống bên dưới. Vụ tai nạn xảy ra khi Rajchel đang đến thăm cây cầu Puente de Triana nổi tiếng ở thành phố Seville (Tây Ban Nha).

Hai thiếu nữ bị điện giật cháy đen vì chụp ảnh tự sướng
Vì liều lĩnh leo lên nóc tàu hỏa tự sướng mà hai thiếu nữ bị điện giật cháy đen.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT