Những bức ảnh tự sướng gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn trẻ "vô tư" chụp ảnh tự sướng trước những nỗi đau, mất mát của người khác rồi thản nhiên đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi bất bình.

Nam sinh tươi cười chụp ảnh tự sướng trước phòng thi dù anh chàng bị đánh trượt và đình chỉ thi trong 5 năm liền. Bức ảnh đã được tweet lại 27.000 lần sau khi được đăng tải lên Twitter. 

Nữ binh sĩ Tariqka Sheffey đăng bức ảnh tự sướng khi đang nằm trong xe để trốn chào cờ. Bức ảnh nhanh chóng dấy lên sự bất bình trong cộng đồng mạng nước Mỹ. 

Nhóm người chụp ảnh tự sướng khi phía sau đó là hình ảnh 1 người đàn ông chuẩn bị nhảy cầu tự tử. Mặc dù cảnh sát đã phong tỏa đường để khuyên giải người đàn ông từ bỏ ý định quyên sinh. Tuy nhiên, lúc này, nhóm người đi đường lại vui vẻ chụp ảnh tự sướng và lấy bối cảnh người đàn ông vắt vẻo trên thành cầu để chụp ảnh.

Cô gái chụp ảnh tự sướng trong bộ bikini sexy khi trên tay cầm lọ tro cốt của người bà đã qua đời.

 Một chàng lính cứu hỏa chụp ảnh tự sướng khi đồng nghiệp đang ra sức dập tắt đám cháy.

Một chàng trai mỉm cười chụp ảnh trước quan tài của bà nội.

Cô gái chu môi chụp ảnh cùng người ông quá cố đang nằm trong quan tài.

Một cô nàng tạo dáng tươi tắn chụp ảnh khi đi đám ma.

 Bức ảnh này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì bị gãy xương hàm và khâu tới 6 mũi ở cằm nhưng cô gái này vẫn chụp ảnh tự sướng. 

Vẻ mặt thái quá của người chồng chụp ảnh "tự sướng" khi vợ mang bầu đang đau đớn cũng khiến nhiều cư dân mạng không đồng tình.

Chàng trai trẻ tươi cười chỉ về khu nghĩa trang dành cho các nạn nhân thiệt mạng trong cuộc tàn sát chủng tộc của người Do Thái và nhiều nhóm thiểu số khác ở châu Âu và Bắc Phi trong thời gian Thế chiến thứ hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn