Phi công bị đình chỉ vì “tự sướng” với nữ tiếp viên tại buồng lái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi chụp ảnh “tự sướng” với một nữ tiếp viên ngay tại buồng lái khi phi cơ đang bay, một phi công đã bị đình bay.

Nguồn tin từ hãng hàng không Japan Airlines cho hay, hãng này vừa đình chỉ bay với một viên phi công (giấu tên, 47 tuổi) vì vi phạm nguyên tắc an toàn bay.

Phi công bị đình chỉ vì “tự sướng” với nữ tiếp viên tại buồng lái. Ảnh minh họa.

Theo quy định, các phi công phải luôn trong trạng thái thận trọng khi làm việc. Tuy nhiên, vào hôm 7/6 trên chuyến bay từ phía bắc Nhật Bản tới Osaka của hãng Japan Airlines, viên phi công (giấu tên), 47 tuổi đã đưa một nữ tiếp viên (28 tuổi) ngồi vào ghế cơ phó chụp ảnh cùng nhau bằng điện thoại sau khi viên cơ phó đi vào nhà vệ sinh.

Theo báo cáo, họ đã chụp ảnh “tự sướng” với nhau chỉ 10 phút sau khi chiếc máy bay Boeing 737 cất cánh và đang ở độ cao 10.000 feet (khoảng hơn 3.000m). Sau khi vụ việc bị phát hiện, Japan Airlines đã đình chỉ bay đối với viên phi công này vì vi phạm nguyên tắc an toàn bay.

Được biết, an toàn trong buồng lái đã được theo dõi sát sao từ sau tai nạn máy bay hồi tháng 3 của Germanwings. Khi đó, cơ phó Andreas Lubitz của Germanwings khóa cơ trưởng ngoài buồng lái khi ông này vào toilet, sau đó cố tình đâm máy bay vào vách núi, khiến toàn bộ 150 người trên khoang thiệt mạng. Từ đó, hàng loạt hãng bay đã yêu cầu máy bay luôn phải có 2 người trong buồng lái.

Chồng đánh chết vợ, nhét vào bao tải thả trôi sông
Chồng đánh chết vợ, nhét vào bao tải thả trôi sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn, Hảo dùng thanh sắt đập vào đầu vợ dẫn đến tử vong, sau đó vứt ra sân, chờ đến tối cho vào bao tải, thả xuống sông Trà Lý phi tang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn