Thiếu nữ nhảy cầu tự tử, người dân thản nhiên đứng... cổ vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trèo lên cầu nhảy xuống dòng nước tự tử nhưng chẳng có ai cản, thậm chí còn cổ vũ rồi thản nhiên quay clip.

Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về đoạn clip về một cô gái nhảy cầy tự tử. Theo đó, cô gái trẻ đi đến bên cầu. Người chồng của cô này sau một hồi giữ tay, khuyên bảo không được nên đã từ bỏ ý định can ngăn. Nhiều người trong đám đông khuyên bảo cô gái không nên hành động dại dột nhưng không có hành động quyết liệt để ngăn cản. Bên cạnh đó nhiều thanh niên lại giễu cợt cô gái.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ nhảy cầu tự vẫn, người dân thản nhiên đứng cổ vũ.

“Ai nhảy xuống cứu đi“, “Nó bị sao đấy, nó bơi ra chỗ sâu đấy hở… nó đang chìm dần đấy”, “Đừng bơi em ơi đừng bơi… ôi thế này thì chết thật rồi… đang giãy rồi”, “Bơi giỏi nhỉ? Không biết ai đánh nó?”, “Bơi thế kia không chết được rồi“… là những lời bàn tán của những người chứng kiến sự việc.

Mô tả ảnh.
Chới với giữa dòng nước...

Chứng kiến cảnh cô gái chới với giữa dòng nước nhưng đám người chỉ bàn tán mà không có ý định cứu vì cho rằng người này tự biết bơi. Rất may là sau đó hai người đàn ông được cho là công an xã bơi thuyền ra cứu cô gái lên.

Được biết, địa điểm xảy ra vụ việc là tại cầu Tô Mậu, thuộc xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Đã có nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng sau thời gian ngắn đoạn clip được đăng tải.

“Đừng có đùa, mạng người đấy. Kể cả nếu cô ấy có biết bơi đi chăng nữa nhưng lúc ấy là đang muốn chết hoặc bị chuột rút thì sao? Nhiều người bơi giỏi vẫn có thể chết. Cho dù em ấy có sai, có dại dột đi chăng nữa nhưng lúc ấy đầu óc cũng không còn tỉnh táo. Người ngoài lại còn đứng trên quay phim và cười đùa thì thật không hay tí nào”, Nickname Xe Ôm tỏ ra bức xúc trước sự vô cảm của những người chứng kiến.

Trong khi đó Nickname Ngọc Lê lên án người quay clip: “Người ta tự tử mà đứng trên quay clip. Lại còn cười nói và bình luận y như người ta đang diễn kịch cho mình xem. Chẳng hiểu tình người để đi đâu”.

Nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh hội đồng, lột sạch quần áo
Do mâu thuẫn trong lớp học nên nhóm 15 nữ sinh đã hành hung dã man bạn cùng lớp, trước khi lột sạch quần áo rồi ghi hình lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn