Không đòi được nợ, thiếu nữ uống 40 viên thuốc ngủ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc bấn loạn, thiếu nữ đã uống 40 viên thuốc ngủ tự tử vì không đòi được nợ nhưng may mắn được cứu thoát kịp thời.

Nạn nhân trong vụ việc trên là chị Vũ Thị Hương B. (SN 1995, xã Thanh Mỹ, Sơn Tây, Hà Nội). Do bị quỵt tiền nên chị Hương B. đã uống thuốc ngủ tự tử. May mắn, bạn bè phát hiện sớm đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. 

Chị Hương B. trao đổi về vụ việc
Chị Hương B. trao đổi về vụ việc 

Kể lại sự việc, chị Hương B. giọng uất ức: “Khi đi học tại Trung tâm ngoại ngữ thì quen học viên Phan Hồng Dương (SN 1996, Việt Trì, Phú Thọ). Do Dương kém tuổi nên em coi như em trai hết lời khuyên răn “điều hay, lẽ phải”. Nhưng bản tính ngỗ ngược, ham chơi Dương không nghe lời khuyên mà tối ngày lao vào những cuộc ăn chơi bạt mạng.

Trong một lần đi “quẩy” với đám bạn tại một quán karaoke, Dương phải cắm điện thoại iphone5S với trị giá là 5 triệu đồng vì số tiền mang theo không đủ”.

Cũng theo chị Hương B., đến ngày 30/10, Dương đến gặp rồi mếu máo nói: “Em vừa xin của mẹ được 3 triệu đồng, còn thiếu 2 triệu nữa mới chuộc lại máy được, chị giúp em với…”. Thấy Dương khẩn cầu, nên em mủi lòng cho mượn tiền. Ai ngờ, tối hôm đấy nó lên bar đi chơi bạt mạng". 

Đến hôm sau, vẫn trò cũ, Dương năn nỉ giúp đỡ chuộc máy nếu không sẽ bị người trong gia đình đánh đòn. Tin thật, chị Hương B. hứa giúp đỡ nhưng không đưa tiền cho hắn mà đi để lấy máy điện thoại. Đến nơi, chị Hương B. đã đưa số tiền là 5 triệu đồng cho hắn lấy máy. Xong việc, Dương hứa hẹn trả tiền nhưng không thấy động tĩnh gì. Đến khi chị Hương B. hỏi tiền thì hắn tỏ vẻ khó chịu. 

Ngày 10/11, chị Hương B. đi cùng hai người bạn là anh Tuấn (SN 1995) và anh Chiến (SN 1995) cùng học tại Trung tâm ngoại ngữ uống trà đá nói chuyện với Dương. Tại đây, Dương tỏ ra ngỗ ngược thách thức chị Hương B. 

Biết thằng em "trời đánh" giở trò, chị Hương B. đã chủ động ghi âm gửi cơ quan công an. Nghĩ hai người bạn của chị Hương B. làm nên Dương đã tìm đánh. Hậu quả của vụ hành hung, khiến anh Chiến và anh Tuấn phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau đó, Dương đã bị bảo vệ tại Trung tâm bắt giữ giải lên công an phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Bà Ngân ấm ức kể lại vụ việc 

Kể về vụ việc, bà Hoàng Thị Ngân (SN 1963, mẹ chị Hương B.) ấm ức: "Nó thật vô cảm, lấy tiền rồi còn giở trò coi như không quen biết. Chỉ tội cho con gái tôi, vì cả tin mà suýt nữa tìm đến cái chết..".

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Giả thầy giáo lừa 16 nữ sinh khỏa thân học môn sinh lý
Giả là thầy giáo một người đàn ông Trung Quốc đã dụ dỗ 16 nữ sinh khỏa thân để học môn sinh lý qua internet rồi ghi hình lại.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn