Thiếu nữ xinh đẹp bị bạn dùng clip nhạy cảm tống tiền

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 8 đến nay Thắng cùng đồng bọn đã dùng clip nhạy cảm của chị Ch để khống chế, cưỡng đoạt số tiền 60 triệu đồng.

Công an cho biết đã nhanh chóng vào cuộc điều tra khi nhận được đơn tố cáo của cô gái bị bạn dùng clip nhạy cảm tống tiền.

Đối tượng tống tiền thiếu nữ bằng clip nhạy cảm là Bùi Văn Thắng (sinh năm 1998, Kinh Môn, Hải Dương). Nạn nhân là chị B.T.Ch. (trú tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh).

lo-clp-nong-1-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

 Chiều ngày 31/10, trao đổi với PV, đội phó đội tổng hợp điều tra công an thị xã Quảng Yên cho biết: "Công an thị xã Phổ Yên đã phối hợp với công an TX Đông Triều truy bắt được đối được.

Theo đó khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân tên Ch tố cáo Thắng với nội dung, vài tháng trước chị Ch có quen Thắng qua mạng xã hội và hai người gặp mặt nhau vài lần.

Không hiểu bằng cách nào, đối tượng Bùi Văn Thắng đã lấy được một đoạn clip nhạy cảm của chị Ch lưu trong điện thoại. Bùi Văn Thắng cùng một số người khác nhiều lần đe dọa, tống tiền chị Ch. Gần đây nhóm đối tượng này lại liên hệ, đòi chị Ch 5 triệu đồng và dọa nếu không đưa sẽ tung clip lên mạng.

Nhận được đơn thư tố cáo, công an thị xã Quảng Yên nhanh chóng vào cuộc xác minh đối tượng, đồng thời yêu cầu chị Ch phối hợp làm rõ vụ việc".

Theo vị đội phó, khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an cũng không hỏi kỹ và sâu vì sao đối tượng lại lấy được đoạn clip đó của nạn nhân, bởi khi đó tình thế rất cấp bách nên phải truy nóng đối tượng. Sau đó có chuyển hồ sơ lên công an TX Đông Triều, phối hợp để cùng điều tra truy bắt.

Chúng tôi điều tra rất nhanh và không mất nhiều ngày để bắt được đối tượng Thắng. Tại cơ quan công an Thắng khai nhận Thắng cùng đồng bọn sử dụng clip nhạy cảm của chị Ch thông qua mạng xã hội để đe dọa buộc Ch phải nộp tiền.

Với thủ đoạn này, từ tháng 8 đến nay Thắng cùng đồng bọn đã cưỡng đoạt của chị Ch số tiền 60 triệu đồng.

Hiện công an Thị xã Quảng Yên đã bàn giao hồ sơ, đối tượng và vật chứng cho công an Thị xã Đông Triều để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cách đây vài tuần, một thiếu nữ khác cũng bị lộ clip nóng khi nhờ bạn cài hộ mật khẩu của hộp thư điện tử.

Thiếu nữ bị lộ clip nóng là chị P.T.P.Th (SN 1992, ngụ Q. Phú Nhuận, TP.HCM). Đối tượng tống tiền thiếu nữ bằng clip nóng là Trần Đức Toàn (SN 1991, quê Bình Định, tạm trú Q. Phú Nhuận).

Theo thông tin trên tờ CA.TPHCM, Th có nhờ người bạn là Toàn cài đặt lại dùm mật khẩu của hộp thư điện tử. Trong quá trình cài, Toàn lục lọi trong hộp thư của Th và phát hiện một đoạn clip nhạy cảm quay lại cảnh "nóng" của chị này với bạn trai.

lo-clip-nong-1-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Sau đó Toàn tải đoạn clip và lưu giữ lại, mới đây Toàn nhắn tin yêu cầu chị Th. đưa 30 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán clip. Một mặt chị Th đồng ý với yêu cầu của Toàn, mặt khác thiếu nữ âm thầm trình báo vụ việc với công an.

Tối 11/10, trong lúc nhận tiền từ chị Th., Toàn bị lực lượng công an bắt giữ. Hiện Toàn đang bị Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) tạm giữ để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thời gian qua xảy ra không ít các vụ tống tình, tống tiền bạn gái. Mới đây tại Đồng Tháp cũng xảy ra trường hợp thiếu nữ nhiều lần bị bạn trai quay clip sex.

Đối tượng tống tiền bạn gái là Nguyễn Thanh Sơn (27 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Từ đầu năm 2016, Sơn nhiều lần nhắn tin, gọi điện thoại cho chị H (26 tuổi) đe doạ sẽ tung clip quay lại cảnh ái ân của 2 người lên mạng rồi tống tiền.

Giữa tháng 6/2016, Sơn đang nhận số tiền 10 triệu đồng từ chị H tại ấp Tân Chủ (xã Tân Thuận Tây, TP Cao Lãnh) thì bị Công an bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Sơn thừa nhận, trước đó vào tháng 1/2016, cũng với thủ đoạn trên đã cưỡng đoạt số tiền 6 triệu đồng của người tình.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn