Vụ đánh hội đồng, bắt nữ sinh liếm chân: Chân dung Nhí Tino 16 tuổi khóc như mưa trong đồn công an

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khai ban đầu, đối tượng Nhí thừa nhận cùng với Đ.T.T.H (SN 2001, quận 7) đã tổ chức hành hung dã man em T.U như trong đoạn clip mô tả. Nguyên nhân do, U. khen một bạn gái khác trên facebook với nội dung: “Cười tươi, dễ thương”. Trong khi đó, bạn gái này có quan hệ tình cảm với Đ.T.T.H.

Thông tin mới nhất từ công an hiện đã truy tìm được đối tượng có biệt danh Nhí để làm rõ hành vi hành hung, bắt nạn nhân liếm chân. Đối tượng này tên thật là T.N.H.Y (16 tuổi, quận 1).

14900395_1597521173876416

Nhí ở cơ quan công an.

Theo công an, những ngày qua Nhí Tinô lẫn trốn nhiều nơi để không bị công an triệu tập. Hiện tại, Nhí Tino đang được công an lấy lời khai liên quan đến clip ghi lại cảnh hành hung nữ sinh V.N.T.U (SN 2001, ngụ huyện Nhà Bè) bắt liếm chân, châm tàn thuốc vào người.

14915631_1597521177209749

Nhí đã khóc tại đồn Công an trong lúc khai nhận sự việc với lực lượng chức năng.

Theo đó, ngày 28/8 Nhí Tino cùng nhiều người bạn khác hẹn em T.U ở khu dân cư Phú Xuân (ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) để “nói chuyện”. Đến điểm hẹn, em T.U bị Nhí Tino hành hung rồi bắt quỳ gối liếm chân. Chưa dừng lại, nhóm của Nhí Tino còn dùng tàn thuốc lá đang cháy chích vào hai tay nữ sinh T.U khiến em này bị bỏng.

nusinh (1)

Trong clip, có hành vi bắt nạn nhân liếm chân. (ảnh cắt từ clip).

“Sau khi đánh xong nạn nhân, cả nhóm của Nhí “Tino” kéo nhau đi bơi, riêng em U. sợ hãi trở về nhà mà không dám nói cho người thân biết vụ việc. Đồng thời cho rằng những vết thương trên cơ thể là do bị tai nạn giao thông”, trung tá Thạch thông tin.

nusinh (2)

Đối tượng này xuất hiện trong một số clip đánh bạn.

Đúng 2 tháng sau khi xảy ra vụ việc, chiều 27/10, 1 người trong nhóm nói trên đã đưa đoạn clip lên mạng và vụ việc gây bức xúc dư luận. Cùng thời gian này, người thân em U. đã xem được đoạn clip và đã gởi đơn tố cao đến công an huyện Nhà Bè.

Untitled

Đối tượng Đ.T.T.H được công an triệu tập trưa 28/10.

Cơ quan điều tra khẳng định, tất cả các đối tượng liên quan và kể cả nạn nhân U. đều không phải là học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

“Trước nhiều thông tin nói rằng vụ việc liên quan đến các học sinh ngôi trường nói trên khiến các bậc phụ huynh có con học tại trường này hết sức hoang mang, lo lắng. Vì vậy, công an huyện Nhà Bè khẳng định thông tin cho rằng những người liên quan học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm là không đúng”, công an huyện Nhà Bè, khẳng định.

Ngoài ra, đối tượng này còn được cho có liên quan đến một số clip hành hung các nữ sinh khác. Trước đó Công an huyện Nhà Bè đã mời làm việc lấy lời khai của 14 thiếu niên khác, gồm cả nam lẫn nữ có liên quan đến vụ việc.

“Hiện vụ việc đang được công an huyện Nhà Bè điều tra để làm rõ. Chúng tôi khẳng định sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, trung tá Thạch chia sẻ trước những câu hỏi về hướng xử lý các đối tượng vẫn còn tuổi vị thành niên này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn