Nóng: Đường dây hot girl nổi tiếng bán dâm với giá khủng: 70 triệu/ lần, đi du lịch với giá hơn 111 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Giang luôn có trong dàn diễn viên hot girl nổi tiếng từng tham gia gần chục phim điện ảnh sẵn sàng đi khách với giá 3.000USD/lần (khoảng 67 triệu vnđ); đi du lịch ngoài tỉnh trong thời gian từ 2-3 ngày thì giá lên đến 4.000 USD (gần 100 triệu vnđ) - 5.000 USD (hơn 111 triệu vnđ).

Công an TP HCM đã xóa sổ hai đường dây môi giới mại dâm do hai đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Giang, 25 tuổi, trú tại huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu và Mai Thiên Trang, 25 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh, TP HCM cầm đầu.

c32bbc43-9130-4be3-b29b-882df030b83e

 Các gái bán dâm bị xử lý.

Tiếp tục truy xét, đến nửa đêm cùng ngày, các trinh sát còn bắt thêm các đối tượng là những người giúp việc đắc lực cho Giang và Trang trong hoạt động môi giới mai dâm gồm Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lưu Thị Trưởng Thành cùng 28 đối tượng có liên quan.

Theo lời kể của một trinh sát, thời gian từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9-2016, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát Đội 5 phát hiện có nhiều đàn ông trung niên thường kháo nhau về một số đường dây môi giới mai dâm mà trong số các tiếp viên, em tệ nhất thì cũng phải cao 1,6 mét; còn lại toàn là sinh viên, người mẫu, thí sinh dự thi hoa hậu… Đặc biệt em nào cũng mặt hoa da phấn và chiều khách tới bến đang hoạt động trên địa bàn các quận 1,3,5 Bình Thạnh.

tu-ba-cam-giang6-1221_2nartmon8a9kq

 Giang từng là tham gia cuộc thi bolero do Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức.

Bán tín bán nghi về những lời đồn đại vì trong thời gian gần đây, Đội 5 đã liên tục ra quân triệt phá một số đường dây mai dâm lớn và vẫn thường xuyên phối hợp với Đoàn 2 liên ngành văn hóa xã hội kiểm tra hoạt động của các nhà hàng, vũ trường, khách sạn trong thành phố nên chỉ có các đối tượng thuộc dạng “điếc không sợ súng” mới dám đứng ra tổ chức hoạt động. Để cảnh giác, các trinh sát vẫn tổ chức các nhóm đi kiểm tra tình hình.

Sau hơn một tháng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đến đầu tháng 10-2016 thì phát hiện hàng đêm có một nhóm các cô gái chân dài sau khi phục vụ đồ ăn, thức uống tại nhà hàng, quán bar, karaoke thì thường cặp kè cùng khách tìm đến những khách sạn sang trọng thuộc hàng sao ở khắp các quận nội thành và chỉ lưu lại vài ba tiếng đồng hồ rồi ra về.

Nhận định đây chắc chắn là hoạt động mai dâm nên các trinh sát tiếp tục theo dõi. Ngày 13-10, sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, các trinh sát đã đồng loại ra quân ập vào các khách sạn Vườn Tao Đàn ở phường 6, quận 3; khách sạn Viên Ngọc Xanh ở phường 2, quận Tân Bình; khách sạn Happy ở phường 1, quận 10 và khách sạn Minh Hiếu ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

79267657-59aa-49d0-9237-2a9c6e6e8a29

 Nguyễn Thị Cẩm Giang, thí sinh Bolero thành tú bà mại dâm.

Bị bắt quả tang, các cô gái đã khai nhận đang hoạt động trong các đường dây của Nguyễn Thị Cẩm Giang, Mai Thiên Trang, Nguyễn Hồng Nhung và Lưu Thị Trưởng Thành. Cũng từ lời khai này, các trinh sát đã triệu tập thêm 28 đối tượng khác để xử lý trước pháp luật.

Đối mặt với chúng tôi tại cơ quan Công an, các đối tượng nhất quyết không hé răng nói nửa lời, một số dùng tay che mặt, số khác thì úp mặt xuống bàn để tránh bị chụp ảnh trực diện.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, Nguyễn Thị Cẩm Giang là con gái lớn trong một gia đình nông dân nghèo ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Do được thừa hưởng những tố chất của cha mẹ nên ngay từ nhỏ, cô đã bộc lộ khả năng ca hát.

Tuy nhà nghèo nhưng vì thương con, đầu năm 2016 khi Đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức cuộc thi hát nhạc bolero, ông bà đã vay mượn tiền cho Giang đi dự thi. Với chất giọng ngọt ngào, mộc mạc, cô được đông đảo bà con ở quê nhà ngưỡng mộ, quý mến.

Nghĩ mình đã lột xác, sau cuộc thi, Giang yêu cầu cha mẹ chu cấp tiền để sắm sửa các món thời trang cho xứng với “tầm vóc”. Nhưng do ông bà không có tiền nên Giang đã bỏ quê lên TP Hồ Chí Minh tìm đến đầu quân cho một nhà hàng thuộc loại sang trọng ở đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1.

Nhờ có giọng hát ngọt ngào cùng thân hình khá cân đối nên Giang lập tức được chủ nhà hàng tiếp nhận và nhanh chóng trở thành nhân viên nổi bật nhất trong quán được nhiều thực khách chú ý.

Cũng nhờ sự nổi bật hơn các nhân viên khác mà chủ nhà hàng đã phá lệ trả cho Giang mức lương gần chục triệu, cùng với số tiền boa mà thực khách rải “như mưa” khiến tổng thu nhập mỗi tháng của Giang lên đến 40-50 triệu đồng.

Có nhiều tiền, Giang lập tức thể hiện “đẳng cấp” bằng việc tập tành ăn chơi đua đòi nên ngoài số tiền kiếm được hàng tháng, Giang còn vay nóng của đám ma cô để mua sắm các loại vật dụng, trang sức đắt tiền và quần áo hàng hiệu.

Không tự kiềm chế được bản thân nên chỉ trong vòng nửa năm từ tháng 1 đến tháng 6-2016, Giang đã vay của đám cho vay nặng lãi số tiền hàng trăm triệu đồng, cộng cả gốc lẫn lãi thì Giang phải trả số tiền gấp gần 3 lần so với tiền vay ban đầu. Bị đám chủ nợ liên tục o ép cùng với nhu cầu của bản thân ngày một tăng cao, Giang nghĩ chỉ có đi ba’n dâm mới có thể kiếm được tiền trả nợ.

Giang luôn buông ánh mắt đong đưa, thậm chí còn giả bộ lăng xăng đi qua đi lại để chạm da thịt vào khách. Thấy cô tiếp viên bật tín hiệu đèn xanh, một số đấng mày râu đã không ngần ngại rủ đi “ngủ thân mật” và ngay lập tức được Giang đồng ý.

Thời gian đầu, cứ mỗi buổi tối sau khi xong việc tại nhà hàng, Giang chỉ hẹn hò với vài khách đi “ngủ thân mật” với giá cho mỗi lần ngủ từ 200 USD (gần 5 triệu vnd) -500 USD (hơn 11 triệu đồng), nhưng khi nhu cầu ăn xài tăng cao, cô còn sẵn sàng làm thêm cả “ca ngày” (nếu có khách liên hệ) để tăng thu nhập.

Thấy Giang không những vừa trả hết được nợ trong thời gian ngắn mà còn liên tục thay đổi xe, điện thoại di động xịn nên một số bạn bè là tiếp viên ở một số nhà hàng, quán karaoe ở khu vực quận 1 tìm tới năn nỉ giới thiệu giúp để kiếm thêm tiền.

Nhận thấy đây là cơ hội có thể trở thành người giàu có, Giang lập tức cập nhật những bức ảnh của những cô gái nhờ vả kia vào điện thoại di động thiết lập đường dây gái gọi.

Cứ mỗi buổi tối đi làm tại nhà hàng, khi khách yêu cầu muốn có người phục vụ riêng (không chạy cùng một lúc 3-4 bàn) thì Giang lại khoe mình có nhiều bạn bè là những chân dài chịu chơi sẵn sàng ngồi nhậu chung để góp vui cho khách.

Qua những hình ảnh được Giang cập nhật trên điện thoại, đã có rất nhiều thực khách đề nghị Giang gọi bạn đến. Vì đã được Giang căn dặn từ trước nên cứ mỗi khi có cơ hội là những cô gái kia lập tức chuốc cho khách uống nhiều rượu bia rồi đong đưa ngỏ ý muốn đi chơi tới bến.

Mỗi lần các cô gái đi khách thường được Giang làm giá từ 200 USD (khoảng 4,4 triệu vnđ) - 500 USD (hơn 11 triệu vnđ) tùy theo sắc đẹp của mỗi người và các cô này phải nộp trước cho Giang khoản tiền môi giới dao động từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

Thấy “công việc làm ăn” ngày càng thuận lợi, lại thấy có những ông khách muốn có chân dài thuộc hàng cao cấp phục vụ nên Giang đã thông qua một tay “anh chị” lôi kéo được một số cô gái từng là những người mẫu, diễn viên điện ảnh muốn kiếm nhiều tiền để lăng xê mình.

Có được trong tay gần chục người đẹp, Giang bắt đầu “làm xô” giới thiệu với khách. Mỗi lần khách ưng ý cô gái nào đó thì Giang lập tức ra giá từ 1.000 USD (hơn 22 triệu vnd) - 2.000 USD (gần 50 triệu vnd) và Giang cắt ngay khoản tiền môi giới 5 triệu đồng trước mỗi lần các cô gái đi khách.

Đặc biệc trong tay Giang còn có một diễn viên khá nổi tiếng khi tham gia gần chục phim điện ảnh gần đây cũng sẵn sàng đi khách với giá 3.000USD/lần (khoảng 67 triệu vnđ) và nếu đi du lịch ngoài tỉnh trong thời gian từ 2-3 ngày thì số tiền thực khách phải trả lên đến 4.000 USD (gần 100 triệu vnđ) - 5.000 USD (hơn 111 triệu vnđ).

Với đối tượng Mai Thiên Trang, năm 2012, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam và đã đoạt 2 giải phụ. Tuy không lọt vào hàng TOP nhưng với hai giải thưởng này, cùng dáng vóc chuẩn và gương mặt khả ái, Trang đã được một vài đạo diễn tạo điều kiện cho đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình.

Ngoài ra cô còn được một công ty quảng cáo có tiếng mời tham gia đóng phim quảng cáo. Tự cho mình là người nổi tiếng thì phải thể hiện sự sành điệu, Trang liên tục sắm cho mình những món trang sức đắt tiền, những bộ quần áo hàng hiệu, điện thoại và xe cộ cũng phải không đụng hàng.

Không có tiền, Trang vay mượn của đám cho vay nặng lãi nên khi bị đòi ráo riết, cô đã tìm đến Giang tình nguyện làm gái ba’n dâm để lấy tiền trả nợ. Con đường lập nghiệp của Trang đang rộng mở thênh thang bỗng đóng sập lại với cô.

Đến đầu năm 2016, khi đã đủ lông đủ cánh, lại nắm được nhiều số điện thoại của khách làng chơi nên Trang đã tự tách ra lập một đường dây môi giới mai dâm riêng do cô ta làm má mì rồi dùng ảnh hưởng của mình trong giới điện ảnh để lôi kéo một số cô gái là những diễn viên, người mẫu nghiệp dư để phục vụ cho đường dây mai dâm.

Đặc biệt, Trang còn thuê người tìm đến những khu vực có nhiều sinh viên đại học thuê trọ để dụ dỗ các cô gái có chút nhan sắc nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn tham gia ba’n dâm.

Riêng đối tượng Lưu Thị Trưởng Thành, trước lúc bị bắt còn đang làm nhân viên cho một công ty chuyên tổ chức sự kiện ở quận 1.

Do từng tham gia ba’n dâm trong đường dây của Giang nên trong mỗi lần đi làm sự kiện cho một công ty, đơn vị nào đó, Thành tìm cách tiếp cận những người là nhân viên cấp cao của các công ty này rồi trực tiếp bán dâm cho khách với giá 200USD/lần (khoảng 4,4 triệu vnđ).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo:  khoevadep.com.vn