Tin mới vụ bé 12 tuổi bị bố đẻ, mẹ kế bạo hành: Mẹ kế đã trốn khỏi địa phương?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bạo hành con của chồng, người mẹ kế chưa một lời hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của con do không có mặt tại địa phương, cũng vì thế mà công an không triệu tập được. Về phần đại diện bị hại mong muốn là rõ sự việc để truy đúng người đúng tội.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 31/10 thông tin từ công an TP. Lào Cai cho biết, phía công an vẫn chưa triệu tập được chị Nguyễn Thị D. (mẹ kế của Đ. – PV). Nguyên nhân có thể do kể từ sau khi sự việc xảy ra và bị dư luận lên án, chị D. không có mặt tại địa phương.

14877292_928935607238675_

Mẹ kế của bé Đ ở góc trên bên trái.

“Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc. Thông tin ban đầu, anh Nguyễn Ngọc Th. là bố đẻ của bé Đ. đã đứng ra nhận mình là người gây thương tích cho con”, vị cán bộ công an TP. Lào Cai cho hay.

b1-02f4f-1-mz3d2g8epmsql2

Nguyễn Ngọc Đ. (học sinh trường THCS Ngô Văn Sở - TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) bị bố đẻ và mẹ kế đánh đến đa chấn thương vẫn chưa nhận được một lời hỏi thăm nào từ phía người mẹ kế.

Anh Hưng là cậu ruột của Đ., cho biết, bố của nạn nhân là anh Th. cũng đã có buổi nói chuyện với anh Hưng và nhận hết lỗi về mình. Tuy nhiên anh Hưng cho hay, mặc dù bố của Đ. có lời xin lỗi nhưng với những gì đã xảy ra, anh Hưng cho rằng ảnh hưởng quá lớn đến đứa trẻ nên mong muốn cơ quan điều tra sẽ làm rõ đúng người đúng tội.

“Anh rể tôi cũng nhờ người sang đàm phán với tôi và đưa ra mức bồi thường để gia đình rút đơn nhưng tôi vẫn giữ nguyên ý kiến ban đầu. Tôi muốn pháp luật lấy lại công bằng cho cháu tôi. Điều mà ai cũng bức xúc đó là từ lúc xảy ra sự việc tới nay, mẹ kế của cháu tôi không thấy đâu, cũng không còn liên lạc được”, anh Hưng nói.

Thông tin về tình hình sức khỏe của nạn nhân, anh Hưng cho hay, hiện tại Đ. đã bình tâm trở lại và tới trường đi học bình thường. Gia đình cũng chưa cho Đ. đi giám định thương tật do em vẫn đang được điều trị ngoại trú.

Cũng theo anh Hưng, hiện tại mẹ ruột của Đ. đang đi lao động ở nước ngoài và gia đình không cho biết sự việc. Bản thân mẹ kế của Đ. cũng có hai người con gái.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ dưới góc độ pháp lý, luật sư Trương Quốc Hòe – Trưởng Văn phòng luật sư Interla, đoàn luật sư TP. Hà Nội cho hay: "Đây là vụ việc theo yêu cầu của bị hại, nếu dưới 31% thương tật, bị hại có thể thỏa thuận xin rút đơn đề nghị cơ quan công an không khởi tố. Nhưng nếu xác định thương tật trên 31% thì cơ quan công an vẫn phải tiến hành điều tra, khởi tố làm để rõ sự việc."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn