Thoát chết thần kỳ dù bị thanh thép dài 1,5m xuyên đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị thanh thép dài 1,5m xuyên đầu, một công nhân đang làm việc tại công trường xây dựng ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc vẫn sống xót kỳ diệu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 15/1, một công nhân tên Zhong Caiđang đang đi từ tầng 1 lên tầng 2 để ăn trưa tại công trường xây dựng ở Tây An, Thiểm Tây thì bị thanh sắt dài 1,5m rơi ở độ cao 10m xuống cắm xuyên qua đầu. 

Mô tả ảnh.
Anh Zhong Caiđang với thanh sắt cắm xuyên đầu

Ngay sau đó, đồng nghiệp đã khẩn trương đưa anh ta đến bệnh viện cấp cứu  trong tình trạng thanh sắt dài 1,5m vẫn vắm trên đầu.

Mô tả ảnh.
Các bác sĩ chăm sóc cho Zhong Caiđang 

Các bác sĩ điều trị cho Zhong Caiđang cho biết, thanh thép cắm sâu 5cm, cách 3mm dây thần kinh thị giác. Nếu thanh thép lệch một chút có thể gây chảy máu hộp sọ, đe dọa tình mạng. Anh ta thật may mắn. 

Mô tả ảnh.
Người thân lo lắng vì tai nạn đến với Zhong Caiđang 

Kể lại giây phút bị “tai nạn”, Zhong Caiđang chia sẻ: “Đột nhiên thấy đau và chóng mặt, chưa kịp phản ứng gì thì các công nhân khác la hét chạy lại chăm sóc cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã cố gắng cứu giúp tôi…”. 

Mô tả ảnh.
Zhong Caiđang đã qua cơn nguy kịch

Hiện sức khỏe của Zhong Caiđang đã qua cơn nguy kịch nhưng vụ tai nạn khiến những công nhân khác hoảng loạn vì sự an toàn tại công trường xây dựng.

QZ8501 gặp nạn: Những câu chuyện khiến cả thế giới bật khóc
Hành khách AirAsia QZ8501 nắm chặt tay nhau đến chết, thân nhân khóc ngất đi vì đau đớn, có đám cưới mãi mãi không thể cử hành... là những nỗi đau không thể nào kể xiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT