Thời điểm chàng và nàng ham muốn cao nhất, "hễ yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm chàng và nàng ham muốn cao nhất, "hễ yêu là lên đỉnh" - cần giắt lưng ngay.

chuyen-ay-2

 

Thời điểm phụ nữ ham muốn

Khi hạnh phúc

Tâm trạng ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn của phụ nữ. Khi đau buồn hoặc có chuyện bực tức sẽ chẳng ai có tâm trạng để nghĩ đến tình dục cả. Khi hạnh phúc, vui vẻ cơ thể sản xuất ra hóc môn endorphins khiến nàng hưng phấn và tăng ham muốn đến bất ngờ.

2 tuần sau kỳ kinh

Không phải tự nhiên mà thòi điểm 2 tuần sau kỳ kinh cuối phụ nữ lại có ham muốn cao hơn bình thường. Đây chính là lúc cơ thể phụ nữ có lượng hóc môn giới tính nữ cao nhất trong tháng, do thời điểm rụng trứng. Các cặp đôi mong muốn có con thường quan hệ thời điểm này, để tăng khả năng thụ thai

Sau khi cãi nhau

Bạn và nàng vừa trải qua những giây phút căng thẳng, to tiếng và tranh cãi quyết liệt. Tuy nhiên, sau trận cãi nhau ấy cách làm lành tốt nhất chính là ‘yêu’. Lúc này phụ nữ rất nhạy cảm, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm hứng tình dục nơi nàng.

Thời điểm đàn ông ham muốn

6 giờ:

Bạn có ngủ ngon không vào giờ đó? Giấc ngủ tốt có thể là một lý do khiến cho đàn ông cảm thấy ham muốn hơn vào buổi sáng của ngày hôm sau. Các nghiên cứu đã khám phá ra rằng nếu đàn ông có giấc ngủ dài và sâu hơn thì lượng testosterone của họ sẽ cao hơn. Nghiên cứu trên tạp chí Hiệp hội y khoa Mỹ (AMA) đã cho thấy rằng một giấc ngủ kéo dài 5 tiếng đồng hồ có thể làm gia tăng lượng testosterone ở nam giới thêm 15%.

22 giờ:

Mặc dù lượng testosterone ở nam giới hiện đang ở mức thấp nhất song họ vẫn thích ân ái vào buổi tối. Bà Gabrielle phân tích: “Người ta nói rằng phụ nữ cần một lý do, còn đàn ông đơn giản chỉ cần một bãi đáp, tôi cho rằng đó là sự thật. Mặc dù lượng testosterone ở nam giới có thể giảm xuống thì mức độ ham muốn của họ vẫn cao hơn phụ nữ, họ sẵn sàng đi tới bến”. Một khi cặp đôi đang thỏa sức yêu, nếu lượng testosterone ở đàn bà đang đạt đỉnh vì đang ở trong giữa chu kỳ tháng của mình, sự cực khoái của phụ nữ thường mãnh liệt hơn và cả cơ thể họ cùng cảm nhận rõ điều này. Khi lượng testosterone thấp, cao trào ân ái của người nữ thường ít căng thẳng hơn và tập trung chủ yếu xung quanh các bộ phận sinh dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn