Cặp đôi thản nhiên "âu yếm" trong phòng kí túc xá đông người khiến bạn cùng phòng đỏ mặt

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi thản nhiên "âu yếm" nhau trên chiếc giường tầng nhỏ bé ở kí túc xá bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Tại ký túc xá, nơi 5, 7 sinh viên sống chung trong một căn phòng nhỏ hẹp xảy ra không ít tình huống “dở khóc, dở cười”. Trong đó, chuyện đưa bạn trai/ bạn gái về phòng rồi ngang nhiên thân mật là chuyện ngượng ngùng và khó giải quyết hơn cả.

Trong khi những đoạn clip về cặp đôi vô tư làm tình trong quán trà sữa, ôm hôn thái quá ở công viên... vẫn chưa hết gây bức xúc thì mới đây, tiếp tục xuất hiện một clip 'thân mật quá đà' trong phòng kí túc xá khiến dân tình lắc đầu ngao ngán.

Hành động của đôi bạn trẻ trong phòng kí túc đông người khiến mọi người đỏ mặt.

Hành động của đôi bạn trẻ trong phòng kí túc đông người khiến mọi người đỏ mặt.

Đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ nằm chung trên chiếc giường tầng nhỏ bé trong ký túc xá. Hai người vô tư ôm nhau nằm ngủ trong khi xung quanh có rất nhiều bạn cùng phòng là con gái. Hơn nữa, cặp đôi còn thản nhiên có những hành động âu yếm quá mức khiến người khác nhìn vảo cũng phải ‘xấu hổ thay'.

Thấy hành động quá trớn của đôi trẻ, một người bạn cùng phòng đã quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Ngay khi chia sẻ, đa phần bày tỏ sự bức xúc. Số khác tỏ ra cảm thông với bạn cùng phòng vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

"Sao những người này không thấy ngại nhỉ? Ở tập thể không nên đưa người yêu về phòng như vậy. Khó coi, còn ngại và bất tiện nữa", bạn P.H bình luận.

Tài khoản K.L bình luận: 'Mình sống trong ký túc xá cả thời đại học và chứng kiến không biết bao nhiêu lần cái cảnh tượng thế này luôn. Mình cũng không phải kiểu cổ hủ gì nhưng cảm thấy các bạn ấy làm thế là không tôn trọng người khác. 

"Thiếu gì nơi để ngồi ôm ấp rồi hôn nhau mà lại phải đưa về ký túc xá. Ở đó đông người lại toàn nữ sinh, hai bạn này hành động kì cục quá", một tài khoản bày tỏ.

Trước đó cũng từng có một số tình cảnh tương tự khiến các bạn cùng phòng phải lên mạng than trời kêu cứu vì xấu hổ thay.

Cặp đôi vô tư

Cặp đôi vô tư "âu yếm" trong kí túc xá đông người.

Một cặp đôi khác cũng vô tư thể hiện tình cảm trong phòng kí túc đông người.

Một cặp đôi khác cũng vô tư thể hiện tình cảm trong phòng kí túc đông người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn