Thời tiết ngày 4/5 diễn biến như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo dự báo thời tiết ngày 4/5 miền Bắc nắng nóng, tia UV tăng cao. Tại khu vực miền Nam chiều vào đêm có mưa dông vài nơi.

Thời tiết ngày 4/5 cụ thể cho từng vùng trên cả nước:

Thời tiết Hà Nội

Thời tiết ngày có mây, trời nắng; đêm nhiều mây có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to. Gió nam đến đông nam, đêm chuyển gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-20 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-29 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết mới nhất hôm nay tại khu vực này ngày có mây, trời nắng, có nơi nắng nóng; đêm nhiều mây có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-22 độ C

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-31 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Thời tiết tại khu vực này ngày có mây, trời nắng, có nơi có nắng nóng; đêm có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió nam đến đông nam, đêm chuyển gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-18 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 27-28 độ C.

thoi tiet

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế 

Trời sẽ có mây, ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-32 độ C, vùng núi có nơi trên 33 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Trời sẽ có mây, ngày nắng, phía Bắc có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió đông đến đông nam, phía Nam gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32-34 độ C

Khu vực Tây Nguyên

Thời tiết tại khu vực này sẽ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Nam bộ và TP.HCM

Thời tiết tại khu vực Nam bộ sẽ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng miền Đông Nam bộ có nắng nóng diện rộng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34-35 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link