Thời tới cản không kịp: 3 tuổi cá Chép hóa Rồng: Tiền - Danh hội tụ, tháng 7 thăng quan, tháng 8 phát tài

07:27, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 60 ngày tới, tháng 7 và tháng 8 Dương có những con giáp này công danh lên phi mã, tiền bạc chảy vào nhà như nước lũ.

Tuổi Dần

Tử vi cho biết, trong 12 con giáp, tuổi Dần là con giáp thông minh hoạt bát nhanh nhẹn, cuộc sống có những may mắn bất ngờ. Trong 60 ngày tới, những người tuổi Dần cũng chính là con giáp có những bước chuyển biến tích cực trong công việc và tài lộc. Tử vi trong tháng 7 và tháng 8 Dương, những người tuổi Dần nhờ có sao Giải Thần chiếu mệnh nên con đường tài lộc nhiều may mắn, nếu biết nắm bắt cơ hội của mình thì cuộc sống của tuổi Dần càng có sự chuyển mình rực rỡ hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, người tuổi Dần khi hết tháng 6 chính là bước qua những Hung Tinh do sao Bát Sát và Thất Sát chiếu mệnh. Bước sang tháng 7 Dương, những người tuổi Dần đi đằng Đông hốt vàng đi đằng Tây hốt bạc, cuộc sống thăng hoa, giàu sang không ai bằng.

Tuổi Dần may mắn trong tháng 7 Dương và tháng 8 Dương

Tuổi Dần may mắn trong tháng 7 Dương và tháng 8 Dương

Tuổi Mão

Trong 2 tháng tới, người tuổi Mão chính là con giáp nằm trong số những con giáp có cuộc sống thịnh vượng nhất bởi vì họ có Phúc Tinh vây quanh, được quý nhân hỗ trợ, đưa đường dẫn lối tới những thành công trong sự nghiệp. Tử vi cho biết, người tuổi Mão nhận được nguồn năng lượng của sao Kim Quỹ - là một loại sao chuyên chỉ về học vấn nên người tuổi Mão nếu tham dự các kỳ thi sẽ nhận giải cao về khoa cử. Đồng thời, trong công việc về mặt tài lộc do Hung Tinh không còn đeo bám nữa nên tuổi Mão có khoảng thời gian hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc.

Bên cạnh đó, trong tháng 7 và tháng 8 Dương, người tuổi Mão cũng là con giáp vận đào hoa nở rộ, nếu như biết nắm bắt cơ hội thì sẽ có thể tìm kiếm được một nửa đích thực của mình.

Tuổi Mão và tuổi Hợi may mắn trong tháng 7 và tháng 8 dương

Tuổi Mão và tuổi Hợi may mắn trong tháng 7 và tháng 8 dương

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Hợi chính là con giáp may mắn trong 2 tháng tới. Tuổi Hợi sẽ được nhiều Cát Tinh vây quanh hỗ trợ nên họ nhìn đâu cũng ra tiền. Tử vi cho biết người tuổi Hợi vốn là những người rất chăm chỉ lại luôn kiên cường trong công việc, biết cách quản lý tài chính nên nếu biết tận dụng các cơ hội sẵn có thì có thể để dành được một khoản tiền lớn, trở nên giàu sang viên mãn.

Nếu như trước đây có những khoảng thời gian người tuổi Hợi bị sao Tang Môn chiếu phải nên làm gì cũng thất bại, tiền bạc chỉ có đi ra không đọng lại nên thiếu trước hụt sau. Thì trong giai đoạn này trong tháng 7 và tháng 8 Dương cuộc sống của người tuổi Hợi trong thời gian này Tiền - Tài - Danh hội tụ may mắn chẳng ai sánh bằng. Người tuổi Hợi sau tuổi trung niên sẽ có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp, giàu không ai bằng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min