Thời tới cản không nổi: 4 tuổi vận đỏ như son, tình – tiền đều lên cao như diều gặp gió 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 10 ngày tới, đây chính là 4 tuổi gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà còn có đường tình duyên rực rỡ.

Kim Ngưu

Nửa đầu năm 2023 là khoảng thời gian không mấy vui vẻ với người thuộc cung Kim Ngưu khi họ gặp phải không ít khó khăn trong công việc. Mặc dù đã tích cực thay đổi phương pháp làm việc nhưng cung hoàng đạo này không thu được hiệu quả như mong đợi.

Empty

Trong 10 ngày tiếp theo, Kim Ngưu có cơ hội thảo luận việc hợp tác làm ăn với một số người quen, bạn bè hoặc đồng nghiệp cũ… Họ cần chuẩn bị các ý kiến thuyết phục, dễ thu hút hơn để có thể nhận được sự đồng tình từ mọi người. Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp càng tốt thì cung hoàng đạo này càng gặp nhiều may mắn. Công việc hanh thông cũng giúp Kim Ngưu gia tăng thu nhập, phát tài phát lộc.

Sư Tử

Khoảng thời gian 10 ngày tới chính là thời điểm vàng để người thuộc cung Sư Tử nhận được nhiều niềm vui trong công việc, cuộc sống. Họ không chỉ khẳng định được bản thân mà còn nhận được không ít sự ủng hộ từ những người quan trọng. Có lẽ vì thế mà cung hoàng đạo này ngày một tự tin hơn và tin tưởng vào những việc mình muốn thực hiện trong tương lai.

Empty

Đây cũng là lúc để Sử Tử thể hiện sự sáng tạo của bản thân bằng cách làm ra những tác phẩm đặc biệt. Đặc biệt, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân mà cung Sư Tử tận dụng tốt được “cơ hội trời ban” và vượt lên phía trước. Mặc dù chăm chỉ làm việc là điều tốt nhưng cung hoàng đạo này nên dành thời gian nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động giải trí. Các kỳ nghỉ dưỡng, các chuyến du lịch ngắn ngày hay các hoạt động sôi nổi đều phù hợp với họ.

Thiên Bình

Là người thích công bằng và giỏi ngoại giao, Thiên Bình luôn là người đứng ra giải quyết mỗi khi có xung đột tập thể. Cũng chính nhờ sự khéo léo, bình tĩnh mà cung hoàng đạo này dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Empty

10 ngày tới, vận trình của Thiên Bình sẽ vô cùng suôn sẻ, họ có thể nâng cao được hiệu quả và xử lý triệt để không ít vấn đề phát sinh. Trong công việc, cung hoàng đạo này cần tăng cường giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp, người làm cùng ngành nghề để mở ra các mối quan hệ tốt đẹp. Sự giàu có của chòm sao này cũng tăng lên trong thời gian tới và đem về cho họ không ít bất ngờ. Họ có thể nhận được nhiều tin tốt tài chính như có nguồn thu nhập mới, đòi được khoản nợ lâu ngày….

Nhân Mã

Sẽ không quá lời nếu nói 10 ngày tới chính là lúc mà cung Nhân Mã “như được đón gió xuân”. Sức hút cá nhân của họ sẽ tăng gấp nhiều lần bình thường, tầm nhìn và sự tự tin cũng tăng lên nhanh chóng, giúp mọi công việc mà cung hoàng đạo này muốn thực hiện đều diễn ra hanh thông, thuận lợi.

Empty

Với các việc liên quan đến đàm phán, hợp tác hay tìm việc làm, hỗ trợ tài chính… Nhân Mã đều thực hiện một cách hiệu quả hơn hẳn thời gian trước. Ngoài ra, họ cũng chủ động trong mọi việc và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp nên có thể thu về nhiều thành tự bất ngờ, mở ra cơ hội phát triển ổn định.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link