Từ 9/5, 4 cung hoàng đạo vận đào hoa nở rộ, bước chân ra cửa là gặp “chân ái” đời mình

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới, đây chính là 4 cung hoàng đạo được thần tình yêu chiếu mệnh. Họ sẽ gặp được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm và sớm gặp được một nửa phù hợp với mình.

Cự Giải

Đối với cung Cự Giải mà nói, dù có người yêu hay không thì họ vẫn có thể sống tốt. Họ không cần lo lắng quá nhiều vì chỉ cần có tiền bạc, đồ ăn thức uống và một vài người bạn thân thiết là đủ để Cự Giải cảm thấy cuộc sống thú vị. Tuy nhiên, từ ngày 9/5, đây chính là một trong những cung hoàng đạo gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

Empty

Với Cự Giải đang độc thân, họ sẽ có một cuộc hẹn hò bất ngờ với người mình yêu mến. Để không đánh mất cơ hội trời ban, cung hoàng đạo này cần gạt quá khứ sang một bên và mở lòng hơn. Còn với Cự Giải đang yêu, quan hệ của hai người phát triển khá tốt, bạn và đối phương lúc nào cũng hạnh phúc, êm ấm.

Sư Tử

Có vẻ như thời gian gần đây, những người thuộc cung Sư Tử đã quên hẳn và không còn đoái hoài đến người cũ. Khi nghĩ lại những khoảnh khắc bên nhau trước kia, cung hoàng đạo này chỉ muốn rũ bỏ thật nhanh vì chuyện tình cảm này mang đến cho họ nhiều ký ức không hay.

Empty

Thời gian tới, những Sư Tử độc thân sẽ thoát ra khỏi mối quan hệ “phức tạp” trước đây. Họ cần tham gia nhiều hơn các hoạt động từ thiện hoặc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ vì biết đâu đây chính là lúc cung hoàng đạo này tìm thấy một nửa phù hợp.

Với Sư Tử đang yêu, bạn không nên trốn tránh những mâu thuẫn của cả hai. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là thẳng thắn đối diện và tìm ra phương án chung.

Thiên Bình

Thời gian tới, cung Thiên Bình sẽ đột nhiên cảm thấy nhớ nhung người yêu cũ và có một vài cơ hội để “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên họ nên cân nhắc kỹ để tránh mắc sai lầm tiếp theo và cung hoàng đạo này cũng nên nhớ rằng, quay về với người yêu cũ hay không là quyền của bạn chứ không phải ai ép.

Empty

Nhờ được thần tình yêu chiếu mệnh mà vận đào hoa của cung Thiên Bình cũng lên cao như diều gặp gió. Nếu đã có người yêu, cung hoàng đạo này nên cố gắng quan tâm nhiều hơn đến một nửa của mình để họ cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc dịu dàng của con giáp này. Nhờ sự ân cần này mà tình cảm của hai bạn thêm gắn bó, bền chặt hơn.

Ma Kết

Nổi tiếng là người chăm chỉ, ham học hỏi và “nghiện công việc”, cung Ma Kết độc thân sẽ khiến không ít người xung quanh phải bất ngờ khi họ chủ động tiếp xúc với người khác phái. Dù suy nghĩ hiẹn tại của họ chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, thế nhưng nếu cả hai cùng cố gắng và cho nhau cơ hội thì thời gian Ma Kết có người yêu sẽ ngày một gần hơn.

Khác với suy nghĩ của mọi người, Ma Kết không phải là một cung hoàng đạo lạnh lùng, khô khan như vẻ bề ngoài mà khá hoà đồng, dễ nói chuyện và luôn cư xử một cách dịu dàng, có chừng mừng.

Empty

Với Ma Kết đã có đôi, họ cần “gạt” công việc sang một bên và dành cho gia đình, người yêu mệt vài kế hoạch bất ngờ như đi du lịch, đi mua sắm… để tăng cơ hội gần gũi nhau.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link