Những mùi hương nào đại diện cho từng cung hoàng đạo?

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn tìm một loại hương nước hoa phù hợp với những nét đặc trưng riêng biệt và tính cách khác nhau theo từng cung hoàng đạo, hãy tham khảo cách dưới đây.

Nước hoa không chỉ một là món mỹ phẩm "tối thượng' dành cho phái đẹp, mà còn là ngôn ngữ vô hình để có thể nói lên những tính cách đặc trưng của mỗi người. Có rất nhiều cách khác nhau để lựa chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân, trong đó, việc chọn nước hoa theo cung hoàng đạo là một trải nghiệm thú vị, bạn có thể thử xem sao.

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiệt huyết và năng động là những từ thường được nhắc đến khi miêu tả về Bạch Dương. Họ luôn là một người lãnh đạo quyết đoán và thực hiện tốt công việc của mình hết sức có thể. Chính vì vậy có thể nói tính cách của Bạch Dương khá mạnh mẽ, rất phù hợp với các mùi hương nồng nàn đàn hương hay gỗ ấm để giúp “giữ lửa”, duy trì của sự nhiệt huyết của mình.

elle-viet-nam-nuoc-hoa-cho-cung-hoang-dao-13

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn nổi bật là một con người vô cùng ấm áp, luôn theo đuổi và hướng đến sự ổn định và bình yên. Không những vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này cung luôn cho người ta cảm nhận thấy sự điềm tĩnh, cẩn trọng trong từng lời nói và hành động của bản thân. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn hương đất giúp tiếp thêm sinh lực cho Kim Ngưu và giữ cho họ giữ liên lạc với mong muốn kết nối với thiên nhiên.

3. Cung song tử (21/5 - 21/6)

Ngược lại với cung Kim Ngưu thì những người thuộc cung Song tử lại có một vẻ ngoài hoạt bát, năng động cùng với khả năng giao tiếp cực đỉnh nên thường rất thu hút và được nhiều người quý mến. Đây là một cung hoàng đạo rất yêu thích sự mới mẻ và độc đáo nên rất khó có điều gì mà họ có thể quan tâm trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, Song Tử còn được gọi là cung song sinh, nổi tiếng có đến hai loại tính cách mạnh mẽ nên rất hợp với hương nước hoa có hương gỗ và hương hoa vừa kết hợp vừa bổ sung cho nhau.

4. Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những cô nàng Cự Giải vốn luôn có bản tính hiền lành, nhu mì và giàu lòng trắc ẩn mà không phải ai cũng thấu cảm được. Dưới sự bảo hộ của mặt trăng, những người cung hoàng đạo này thường rất xem trọng lời hứa với bạn bè, nên họ có thể thoải mái tìm kiếm lời khuyên hoặc sự thông cảm từ bạn khi cần thiết. Chắc hẳn một mùi hương nước hoa dịu dàng và thể hiện sự nữ tính mềm mại sẽ rất hợp với các cô nàng cung Cự Giải. 

chai-nuoc-hoa-phu-hop-nhat-danh-cho-cung-hoang-dao-nu-65598

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vốn được bản tính lãnh đạo bẩm sinh và thích trở thành trung tâm của sự chú ý, Sư Tử luôn yêu thích sự sang trọng, luôn sẵn sàng tỏa sáng và gây ấn tượng với mọi người. Họ thường sẽ có xu hướng bị thu hút bởi những mùi hương sang trọng, thu hút sự chú ý, quyến rũ bởi các mùi hương như dầu hoa cam giúp họ có thể tỏa sáng tại trung tâm của mọi bữa tiệc. 

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn được biết đến là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Họ chính là tấm gương mẫu tiên phong và chỉ có thể tìm thấy bình yên trong sự trật tự, có tổ chức, thích bản thân luôn thơm mát nhưng cũng không muốn một mùi quá nồng nàn. Chính vì vậy, các cô nàng cung xử nữu sẽ rất phù hợp với loại hương nước hoa nhẹ, tươi mát, sạch sẽ như bạch đàn hoặc hương thảo.

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình chính là đại diện rõ nhất sự lịch thiệp, duyên dáng, thông minh và luôn tìm sự cân bằng trong mọi việc. Họ là mẫu người yêu hòa bình, yêu cái đẹp, thích giao tiếp với mọi người. Các cô nàng cung Thiên Bình thường rất hay ngoại giao với mọi người và khá phong cách, nên rất phù với một mùi hương bóng bẩy, không rườm rà.

cach-xit-nuoc-hoa-thom-lau-ft

8. Cung Thiên Yết (23/20 - 21/11)

Nhắc đến Thiên Yết chúng ta lại nghĩ ngay đến sự bí ẩn, lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ. Bọ Cạp bốc lửa, từ tính, giàu cảm xúc được cai trị bởi sao Hỏa và sẽ được bổ sung bởi mùi hương gỗ mạnh mẽ. Các loại nước hoa có hương gỗ, vị cay của đất, xạ hương như gỗ đàn hương hoặc bạch đậu khấu phù hợp với năng lượng của Bọ Cạp.

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Được cai trị bởi sao Mộc, và thuộc nhà lửa này nên những người cung Nhân Mã thường có bản chất vui tươi, thích phiêu lưu, tự do. Đây là lý do vì sao những cô nàng cung nhân mã sẽ rất phù hợp với sự vui tươi, lạc quan và đầy lôi cuốn. Trong đó, nước hoa cam quýt tươi mát với hương cây thông và cây xô thơm sẽ thu hút tinh thần phiêu lưu mạo hiểm của họ.

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có biết rằng, Ma Kết là một người truyền thống, luôn coi trọng trách nhiệm và làm việc nghiêm túc. Thuộc nguyên tố Đất, với tình yêu sâu sắc dành cho những giá trị truyền thống và sự tinh tế. Vì thế, không lựa chọn nào thích hợp với các cô nàng Ma Kết hơn các loại nước hoa có hương đất, gỗ, khói, lâu phai như gỗ tuyết tùng hoặc quả bách xù.

xit-nuoc-hoa-dung-cach

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Người mang nước Bảo Bình được biết đến là người độc lập, lập dị, thích phiêu lưu và khám phá. Mỗi chai nước hoa không đơn thuần chỉ để “thơm”, đối với nàng Bảo Bình nó phải chứa đựng cả một thế giới ở bên trong. Những mùi thơm độc đáo, mới lạ, tràn đầy sức sống như nhũ hương hoặc cây bách phù hợp nhất với Bảo Bình.

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người sâu sắc và bí ẩn, bạn sở hữu tài năng nghệ thuật thiên bẩm và khả năng sáng tạo tự nhiên. Đôi khi Song Ngư hơi khó hiểu, phức tạp nhưng vẫn vô cùng đáng yêu. Song Ngư có xu hướng yêu thích những mùi hương sâu lắng, hấp dẫn nhưng vẫn tinh tế như hoa oải hương hoặc gỗ hồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link