Thời trang balletcore với loạt mẫu tất kiểu cách cá tính độc lạ được giới trẻ lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Dõi theo xu hướng Y2K và thời trang balletcore đình đám, những món đồ độc đáo xuất hiện mang cảm giác hoài cổ.

Dõi theo xu hướng Y2K và thời trang balletcore đình đám, những món đồ độc đáo xuất hiện và gợi cảm giác hoài cổ đã có những khoảnh khắc đỉnh cao, được các tín đồ thời trang lăng xê rất nhiệt tình.

Tất ống chân

Tất ống chân vốn dĩ được sử dụng làm trang phục cho các vũ công múa ba lê, để giữ ấm cho phần bắp chân của họ trong thời gian dài luyện tập. Nhưng các sàn diễn đã giúp đưa tất ống chân lên bản đồ thời trang, khởi xướng cho xu hướng balletcore đình đám. 

BLACKPINK vừa qua đã có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới – “Born Pink World Tour”. Jennie “gây sốt” với tạo hình trang phục trên sân khấu “You and I” khi kết hợp kiểu tất ống chân với những đôi giày búp bê mang phong cách balletcore. Không mấy bất ngờ khi “trend-setter” này lại tạo nên xu hướng, tất ống chân đang được săn lùng khắp nơi bởi những người yêu thời trang và… Jennie Kim.

Empty

Jennie mang xu hướng tất ống chân lan rộng thông qua chuyến lưu diễn quốc tế. 

Empty

Bản phối trắng đen được cô nàng điểm xuyến cùng kiểu tất ống chân độc đáo.

Empty

Có lẽ Jennie sở hữu đủ các bảng màu của những chiếc tất ống chân trong chuyến lưu diễn của mình.

Tất ren

Các ngôi sao quốc tế cũng bị thu hút bởi thiết kế khác biệt của trào lưu này. Bên cạnh đó, những người nổi tiếng đặt nhiều sự quan tâm đến những chiếc quần tất ren mỏng đầy gợi cảm. Đây là thiết kế nổi bật của xu hướng thời trang xuyên thấu “làm mưa làm gió” trong năm 2023 này. Cùng với tất ống chân, quần tất ren xuất hiện rộng rãi trong các bản phối quyến rũ. Không còn dáng vẻ tinh nghịch, quần tất bộc lộ từng đường nét gợi cảm từ đôi chân thon gọn của phái đẹp. 

Empty

Bella Hadid diện tất ren mỏng trong bản phối trang phục thanh lịch. 

Empty

Kendall Jenner và mốt “mặc như không mặc” cùng quần tất đen.

Quần tất sắc màu

Xu hướng các kiểu tất đầy màu sắc vô cùng độc đáo này đã và đang thống trị các bảng xếp hạng thời trang và được nhiều người ứng dụng trong các bản phối sành điệu. Để phối với những trang phục sặc sỡ, các tín đồ thời trang ứng dụng quần tất đa sắc tạo thành điểm nhấn đầy thú vị.

Empty

Quần tất lưới

Các mỹ nhân của nhiều nhóm nhạc đình đám thường xuyên diện những kiểu quần tất lưới để kết hợp cùng trang phục biểu diễn lộng lẫy. Tất lưới vốn là phụ kiện mang đầy sự quyến rũ và gợi cảm, nhưng khi được kết hợp cùng các thiết kế sang trọng, chúng trở thành những điểm sáng đầy phá cách, tạo nên nét đẹp cuốn hút. Kiểu quần tất này còn có thể che được những khuyết điểm một cách tinh tế, vừa đem lại sự sành điệu và phong cách trong các bản phối trang phục đầy tính gợi. 

Empty

Cô nàng Jisoo (Blackpink) diện quần tất lưới vô cùng gợi cảm kết hợp cùng thiết kế đầm.

Empty

Joy (Red Velvet) diện tất lưới trắng cho trang phục biểu diễn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link