Thời trang đồng điệu của các cặp vợ chồng Vbiz khi đến sân golf: Đông Nhi - Ông Cao Thắng sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung của họ là đều chọn lựa những combo thời trang thể thao quen thuộc như áo polo, chân váy mini, quần kaki dài.

Golf hiện trở thành môn thể thao được rất nhiều sao Việt yêu thích. Khi có mặt trên sân golf đều khéo léo chọn lựa trang phục thời thượng, đẳng cấp. Nhất là những cặp đôi vợ chồng song hành cùng nhau, họ luôn khéo léo chọn lựa trang phục vừa đồng điệu lại vừa thanh lịch, bắt mắt. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng mỗi khi có mặt ở sân golf đều khéo léo chọn lựa trang phục thời thượng, bắt mắt và ton-sur-ton với nhau. Cụ thể, Đông Nhi thường diện combo áo thun cổ polo kết hợp với chân váy năng động. Còn Ông Cao Thắng yêu thích combo áo thun cổ polo và quần kaki dài. 

Empty

Cả hai mỗi khi song hành cùng nhau đều ngọt ngào, tình tứ hết phần thiên hạ, thành công chiếm trọn spotlight trên sân golf.

Empty

Hương Giang - Matt Liu

Hương Giang - Matt Liu chưa từng mặc trùng trang phục khi đi đánh golf, hơn nữa quần áo và phụ kiện của họ đều là hàng hiệu "đắt xắt ra miếng".  Ngắm nhìn hình ảnh thời trang thể thao của Hương Giang - Matt Liu, người hâm mộ đều phải gật gù chấm điểm 10 vì quá đỗi đẹp mắt.

Empty

Jennifer Phạm - Đức Hải

Jennifer Phạm cho biết cô yêu thích bộ môn thể thao này là nhờ ông xã doanh nhân Đức Hải. Được biết, mỗi khi tham gia các giải golf, ông xã thường đưa Jennifer Phạm đi cùng. Nói về khoản thời trang lên sân golf, cặp vợ chồng doanh nhân - Hoa hậu này không hề thua kém bất kỳ ai.

Empty
Empty

Jennifer Phạm được khen hết lời khi khéo chọn lựa những bộ cánh thể thao vừa lịch sự lại tôn dáng đẹp mắt. Đi cùng chồng, người đẹp tỏa sáng theo cách của riêng mình. 

Thúy Hạnh - Minh Khang

Thúy Hạnh - Minh Khang cũng là một trong những cặp vợ chồng sao Việt có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn golf. Về phong cách thời trang, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang yêu thích sự thoải mái để có thể vận động tốt trên sân golf. 

Empty

Nam nhạc sĩ Minh Khang rất yêu thích những bộ trang phục có màu sắc nổi bật, đối lập với màu xanh cỏ. Đồng điệu với chồng, siêu mẫu Thúy Hạnh cũng chọn lựa những set đồ có gam màu tươi sáng, trẻ trung. 

Thu Hoài

Thu Hoài là một nữ MC khá nổi tiếng trên sóng truyền hình Việt. Đặc biệt, cô nàng này còn khiến khán giả hết lòng ngưỡng mộ với chuyện tình đi nhầm sân golf lấy được chồng đại gia. Hiện, khi đã trở thành bà chủ của một sân golf nổi tiếng, Thu Hoài ngày ngày đều cùng chồng check-in sang chảnh tại đây. Ngắm nhìn hình ảnh thời trang của cặp vợ chồng giàu có, ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi.

Empty
Empty

Có thể thấy, những cặp vợ chồng sao Việt kể trên đều sở hữu phong cách thời trang đánh golf vô cùng đẹp mắt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link