Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau hơn nửa năm điều trị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Được biết trong suốt khoảng thời gian này, vợ trẻ kém 15 tuổi của Công Lý luôn ở bên cạnh chăm sóc, đồng hành cùng anh vượt qua biến cố sức khỏe.

Sau hơn nửa năm điều trị bệnh, tình hình sức khoẻ của Công Lý đã dần cải thiện nhưng anh vẫn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi. Mới đây, Công Lý đã đăng tải bức ảnh anh đang thảnh thơi ngồi đọc sách. Anh cho biết trước đây thường đọc sách về chuyên môn phục vụ cho nghiệp diễn, nhưng giờ đây anh muốn tìm hiểu nhiều hơn về sách dành cho việc kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực.  Nhìn thần sắc của nam nghệ sĩ có thể thấy anh đã khá hơn nhiều so với thời gian trước đây. 

tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-nsnd-cong-ly-o-tuoi-u50-9bf2ac71

"Thường thì người ta chỉ nhìn tôi ở góc độ diễn viên nhưng thực ra kiến thức về kinh tế, đặc biệt là phát triển con người tôi cũng hay tìm hiểu và đọc để biết được mọi thứ xung quanh đang thay đổi như thế nào", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Lê Ngọc Hà - vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý vào thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu từng tâm sự rằng cô gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí còn phải đối diện với vấn đề kinh tế. Ngọc Hà chia sẻ với trang Ngôi sao rằng: "Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy."

tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-nsnd-cong-ly-o-tuoi-u50-507fc73e

Bên cạnh đó, bà xã nam nghệ sĩ từng tiết lộ rằng anh trở nên tự ti hơn và bật khóc khi nghĩ đến việc không thể diễn cùng mọi người, nhất là không thể đồng hành cùng Táo Quân. Sau khi tình hình sức khoẻ ổn định trở lại, NSND Công Lý thỉnh thoảng vẫn đến nhà hát để tập kịch cùng các đồng nghiệp.

Ngọc Hà bộc bạch trên Facebook: "Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập! Anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà."

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link