Thời trang mùa Thu mặc đẹp với các loại sơ mi

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ áo của bạn không bao giờ thiếu được một chiếc áo sơ mi. Từ những bộ cánh công sở hằng ngày cho đến các sự kiện lớn, đâu đâu cũng thấy bóng dáng của sơ mi như một lời khẳng định về khả năng dẫn đầu xu thế không có đối thủ. Mùa thu này diện áo sơ mi như thế nào?

Áo sơ mi + quần âu/ váy/ jeans

Quần âu, váy zip kết hợp với áo sơ mi trong mùa thu lịch sự, trang trọng rất phù hợp với những cô nàng công sở ưa thích vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Jeans nhẹ nhàng, năng động trong mọi sự kiện. Trong khi đó quần âu lại là kiểu trang phục bất thành văn với hội mê mẩn phong cách menswear mạnh mẽ cực kì thu hút. Tủ quần áo mùa thu của bạn không thể thiếu phong cách kết hợp này.

thôi-trang-mua-thu-mac-dep-voi-cac-loai-so-mi (2)

 Áo sơ mi kết hợp với váy trong mùa thu lịch sự

Bạn đã thử kết hợp hai gam màu hot trend như nâu đất, nâu cam, những gam trầm và mang trường phái cổ điển. Đây đều đang là màu hot, hãy thử kết hợp để thu đông này bạn trở thành cô nàng rực rỡ và nổi bật bởi phong cách.

Áo khoác denim

Áo denim chắc hẳn đã quá quen thuộc với các cô gái. Tuy nhiên, xu hướng áo sơ mi cho thu đông năm này lại dùng áo denim để làm áo khoác. Điều này có nghĩa là bạn có thể phối trang phục này với nhiều item khác nhau.

Ngoài việc sánh bước làm áo khoác ngoài phụ kiện với các set khác. Bên cạnh đó thì sơ mi nữ denim cũng rất đa năng. Kết quả là, bạn có thể tận dụng item này để làm áo khoác ngoài trong những hôm trở gió. Ví dụ, bạn gái có thể kết hợp áo thun trắng cùng chân váy xòe màu đen và sử dụng thêm áo sơ mi denim. Sử dụng thêm những phụ kiện và trang sức khác nhau để “bộ cánh” trở lên hoàn hảo hơn. Một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thích diện áo sơ mi.

Áo sơ mi oversize/ váy

Sơ mi oversize sẽ đem đến cho bạn một phong cách và cái nhìn mới hết sức độc đáo cho phong cách này. Thoải mái, phóng khoáng mà vẫn không kém phần sexy, sang trọng, thiết kế rộng rãi, khả năng che khuyết điểm cực tài tình, sơ mi oversize chính xác là cơn sốt mới nổi dẫn đầu xu hướng thu đông năm nay. Đây sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho tủ đồ của bạn.

thoi-trang-mua-thu-mac-dep-voi-cac-loai-so-mi (4)

 Sơ mi oversize kết hợp với váy độc đáo

Áo sơ mi oversize/ quần

Kiểu kết hợp áo sơ mi ngoại cỡ với quần làm nên phong cách giấu quần nửa kín nửa hở chắc chắn là ưu tiên số một của mình. Lúc này một chiếc quần soóc ống rộng là lựa chọn hoàn toàn hợp lí. Phong cách này rất được ưa chuộng thời gian gần đây.

Bạn đừng lo lắng bởi chiều cao của mình. Gợi ý nếu bạn ngại phối quá nhiều thì hãy chọn loại áo váy sơ mi rộng một chút. Để an toàn, bạn nên chọn set đồ dài qua đầu gối hoặc trên đầu gối, sau đó phối với giày sneaker hoặc sandal quai chéo/ mảnh tùy theo sở thích. Chọn chiếc túi xách yêu thích của bạn để thêm phần cá tính và cũng tô điểm cho trang phục nữa nhé. Set đồ này đảm bảo ai cũng phải ngước nhìn bạn và trầm trồ khen đẹp đấy nhé.

Áo sơ mi denim nữ cùng váy maxi

Nhiều bạn đang thắc mắc mùa thu sao kết hợp đầm với áo sơ mì cho phù hợp được đúng không? Không đâu nhé, maxi là một item thời trang, sành điệu và đây là dịp thích hợp nhất để bạn thể hiện được nét cá tính trong phong cách thời trang của mình. Mặc một chiếc chân váy maxi màu pastel cùng với áo sơ mi denim xắn tay và phần đuôi áo được thắt nút ngang eo. Phong cách này bạn có thể diện ở mọi lúc, mọi nơi mà không sợ bị cô đơn lạc lối nhé.

thoi-trang-mua-thu-mac-dep-voi-cac-loai-so-mi (5)

 Áo sơ mi denim nữ cùng váy maxi

Áo denim phối cùng đồ da

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, một chiếc chân váy được làm từ chất liệu da là điều mà tôi đang muốn nói đến. một chiếc áo sơ mi cách điệu diện cùng đôi bốt cố ngắn sẽ giúp bạn hoàn thiện nét đẹp quyến rũ cho bộ trang phục này.

thoi-trang-mua-thu-mac-dep-voi-cac-loai-so-mi (1)

 Áo denim phối cùng đồ da cá tính

Chúc bạn tìm ra phong cách phù hợp với chiếc áo sơ mi trong mùa thu này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn