4 kiểu váy trắng quyến rũ bạn nên sắm ngay trong mùa hè 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vẻ đẹp tinh khôi, trẻ trung, thanh lịch 4 kiểu váy trắng dưới đây sẽ làm "say lòng" mọi quý cô khi hè về

Mùa hè đến những chiếc váy trắng tinh khôi mang đến cho bạn gái sự dịu dàng nữ tính. Đặc biệt màu trắng không quá kén da như những gam màu khác, nó luôn làm cho da của bạn sáng và tươi tắn hơn. Màu trắng cũng là màu trung tính vì vậy chúng rất dễ dàng để mặc hay kết hợp cới các trang phục, phụ kiện khác. Nếu bạn muốn thêm chút nữ tính và sành điệu cho phong cách của mình trong mùa hè này thì chiếc váy trắng là item tuyệt vời nhé. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Váy ren

Là sắc màu trung tính nên những chiếc váy ren trắng khá dễ mặc và có thể thoải mái kết hợp phụ kiện. Khi đi làm những chiếc váy này sẽ đem đến cho bạn nét đẹp nhã nhặn, tinh khôi và cuốn hút. Còn khi xuống phố váy ren trắng phù hợp cho cô nàng dịu dàng, nữ tính.

Váy ren trắng có thể thiết kế được nhiều kiểu dáng như liền thân ôm body hay dáng váy xoè đều rất hợp. Đặc biệt đây là màu rất thích hợp để bạn đến công sở hay đi dự tiệc, có thể thấy một chiếc váy ren trắng sẽ rất tiện dụng đấy.

Váy sơ mi

Một chiếc váy sơ mi trắng tinh khôi, thanh lịch và sự lựa chọn phù hợp cho mùa hè này. Không cần quá nhiều phụ kiện màu sắc để nổi bật hơn đâu nhé. Chỉ cần chiếc vòng tay nhỏ hoặc chiếc túi xách màu trung tính như be là phù hợp cho set đồ xuống phố hoặc tới văn phòng.

Váy ren thô đục lỗ

Bên cạnh kiểu váy ren mềm mại, nữ tính thì váy ren thô đục lỗ lại phù hợp hơn với các bạn gái trẻ trung, mang lại vẻ đẹp năng động, cá tính nhưng vẫn mát mẻ và quyến rũ trong mùa hè. Một chiếc váy trắng lỗ hoàn hảo cho những bạn gái không muốn gợi cảm quá nhiều nhưng vẫn muốn theo kịp với các xu hướng. Với item này bạn có thể diện xuống phố cuối tuần hay đi biển đều vô cùng phù hợp.

Váy xòe

Đầm xòe với tông màu trắng sang trọng đang được yêu thích nhất trong mùa hè này bởi chúng mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, xĩnh xắn vô cùng quyến rũ. Với đầm xòe trắng bạn có thể mix cùng phụ kiện màu sắc nổi bật hơn hoặc một chiếc áo thắt eo hay choàng cổ phong cách nhé.

5 xu hướng sành điệu giúp nàng công sở f5 tủ đồ 2016
5 xu hướng sành điệu giúp nàng công sở f5 tủ đồ 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những xu hướng hot dưới đây sẽ giúp bạn f5 tủ đồ trong mùa xuân hè 2016.
7 cách diện quần short jean sành điệu trong mùa hè 2016
7 cách diện quần short jean sành điệu trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong mùa hè, quần short jean là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào
10 mẫu đầm công sở hè thanh lịch ăn gian tuổi cho quý cô trên 30
10 mẫu đầm công sở hè thanh lịch ăn gian tuổi cho quý cô trên 30
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu đầm hè duyên dáng mới nhất 2016 dưới đây chắc chắn sẽ khiến mọi quý cô công sở "mê mệt"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn