5 kiểu chân váy skort hiện đại, quyến rũ cho phái đẹp khi hè về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiện dụng, thoải mái nhưng không kém phần nữ tính duyên dáng là những gì chân váy skort mang lại cho người mặc.

Chân váy skort hay còn gọi là quần giả váy đã trở thành xu hướng được ưa chuộng từ năm 2013 và cho đến ngày nay chúng đã trở thành trang phục thiết yếu của mùa hè. Với những biến tấu và cách điệu vô cùng phong cách kiểu trang phục này ngày càng được nhiều bạn gái yêu thích.

Món đồ này chính là sự kết hợp thú vị giữa shorts và skirt, tạo nên item mang tên skort - những chiếc quần shorts giả váy. Đúng như tính chất của nó, skort thoạt nhìn từ phía trước sẽ khiến người ta nghĩ rằng đây là một chiếc váy... "siêu ngắn". Skorts trở thành xu hướng chủ đạo khoảng ba năm trở lại đây với sự sự phát triển và biến tấu đa dạng về phong cách của phần giả váy phía trước.

Trong năm 2013, phong cách của skorts chủ yếu có 2 kiểu và dáng xòe lượn sóng và dáng suông. Tuy nhiên item này ngày càng có nhiều kiểu dáng hơn với phần gấp nếp, chéo vạt... vô cùng thời trang và trở thành "cơn bão" trên đường phố. Nếu bạn là một người đam mê skort, bạn có thể tự hỏi, nếu skorts vẫn còn có những yếu tố thu hút trong năm 2016 thì chúng là gì? Trong năm nay những kiểu quần này vẫn lên ngôi, đặc biệt dáng chéo vạt và xếp lớp sẽ trở thành xu hướng chủ yếu.

Dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn

 Kiểu dáng, màu sắc cùng họa tiết đa dạng của skort cũng sẽ khiến các cô nàng cảm thấy dễ dàng hơn khi chọn đồ phối cùng.

Với những kiểu chân váy này bạn có thể mix cùng áo croptop, áo thun, áo hai dây...

Tone màu cơ bản của skort thường là đen, trắng, chính vì thế cách đơn giản nhất để bạn có một bộ cánh thật trendy đó chính là mix theo phong cách monochrome đang hot.

Diện cả cây đen, trắng từ đầu đến chân được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Các teen nhớ chú ý sắc độ của màu trắng trên một bộ trang phục giống nhau để bộ cánh thật đồng điệu nhé.

Nghía gu thời trang quyến rũ của Á hậu Đồng Thanh Vy
Nghía gu thời trang quyến rũ của Á hậu Đồng Thanh Vy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù không tham gia nhiều các hoạt động giải trí nhưng Á hậu Đồng Thanh Vy vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ quyến rũ của mình
Giày bảy sắc cầu vồng - Xu hướng hot trong năm 2016
Giày bảy sắc cầu vồng - Xu hướng hot trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những đôi giày đầy màu sắc là xu hướng hot trong năm 2016. Với kiểu giày này chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật.
Đôi giày
Đôi giày "thần thánh" nâng bước cho phái đẹp mọi mùa trong năm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn mẫu giày sành điệu, thời trang và đầy tiện dụng này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn