Tinh tế, ngọt ngào với bộ đôi quần trắng - áo sơ mi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh lịch, ấn tượng hơn nơi công sở khi khéo kết hợp quần trắng với những chiếc áo sơ mi phù hợp.

Quần trắng là món đồ thời trang đã có từ những năm 70. Tuy nhiên, cho đến nay thì chúng vẫn chưa vơi đi sức nóng của mình. Mùa hè này với sự trở lại mạnh mẽ của thời trang thập niên 70, những chiếc quần jean hay quần vải màu trắng sẽ vẫn tiếp tục là một trang phục thể hiện sự sành điệu của người mặc.

Sơ mi trắng

Đừng lo cả cây trắng sẽ khiến bạn nhạt nhòa, cây trắng giúp bạn trở nên đày đặn hơn, sơ mi trắng thiết kế phá cách một chút sẽ khiến bạn thật sự nổ bật giữa đám đông. Đặc biệt những cô nàng cò hương sẽ trở nên sang trọng hơn khi diện bộ đồ màu trắng.

Sơ mi đen

Quần trắng với áo đen mang đến cho bạn vẻ đẹp kinh điển, thời trang. Đây là cách mix đồ không thể thiếu khi bạn sở hữu chiếc quần trắng, sự tương phản màu sắc là điểm đắt giá trong trang phục, đặc biệt những phụ kiện có tông màu đen trăng đi cùng sẽ làm cho bạ thực sự nổi bật.

Sơ mi kẻ

Sơ mi kẻ là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè, nó biến bạn thành một cô nàng năng động. Tuy nhiên khi bạn kết hợp với quần trắng sẽ ấn tượng hơn rất nhiều, vừa năng động vừa sang trọng lại nổi bật là vẻ đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu

Sơ mi họa tiết

Đôi khi da của bạn sẽ không hợp với chiếc áo màu đen và trắng, hãy chú ý tới những chiếc áo sơ mi nhiều họa tiết, nó sẽ làm bạn che đi được khuyết điểm cho làn da. Họa tiết màu xanh nhạt, hồng nhạt, vàng nhạt làm bạn trắng hơn, họa tiết màu tối sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho những cô nàng da trắng…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn