Chi Pu cực cá tính ở nước ngoài, đập tin đồn rạn nứt với Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự đa dạng phong cách là hình ảnh mà Chi Pu thể hiện thời gian gần đây.

Thời trang của Chi Pu

Mới đây, Chi Pu bất ngờ khoe hình ảnh của mình khi đang đi công tác châu Âu. Nữ diễn viên trẻ đã thay đổi phong cách quyến rũ, nữ tính thường thấy bằng bộ đồ rất cá tính và thời trang.

Thời trang của Chi Pu 1

Cô kết hợp quần bỏ lửng, áo sơ mi vạt trong vạt ngoài với một chiếc túi xách nhỏ đeo chéo. Nhìn tổng thể set đồ của Chi Pu rất cá tính và năng động.

Thời trang của Chi Pu 2

Với làn da trắng mịn của mình, Chi Pu vẫn rất nổi bật với bộ đồ có ton màu hơi trầm này. Sự kết hợp của Chi Pu giản dị nhưng vẫn rất thời trang.

Thời trang của Chi Pu 4

Sau thành công của những bộ phim đầu tay mà đặc biệt là bệ phóng từ 5S Online, Hương Ga thì Chi Pu đang dần rũ bỏ hình ảnh hotgirl của mình.

Thời trang của Chi Pu 5

Mới đây, cô vừa xuất hiện tại một sự kiện trong nước. Người đẹp này diện đồ cũng rất phong cách và cá tính khi lựa chọn jeans rách và áo họa tiết động vật.

Thời trang của Chi Pu 6

Bộ trang phục vừa cá tính, vừa trẻ trung lại có phần phá cách của hotgirl xinh đẹp. Sự đa dạng phong cách là hình ảnh mà Chi Pu thể hiện thời gian gần đây.

Thời trang của Chi Pu 7

Cận cảnh phong cách xinh đẹp, cá tính của hotgirl Chi Pu.

Thời trang của Chi Pu 8

Cô cũng xuất hiện bên "người yêu tin đồn" Gil Lê sau thời gian dài không xuất hiện với nhau. Phải chăng, đây chính là câu trả lời cho tin đồn rạn nứt của hai người?

Sao ngoại bị photoshop đến biến dạng
Sao ngoại bị photoshop đến biến dạng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ ở Việt Nam, làng thời trang quốc tế cũng có nhiều trường hợp người đẹp, người mẫu bị chỉnh sửa đến mức không nhận ra.

 

Tạo hình cổ trang đẹp xấu của dàn người đẹp Việt
Tạo hình cổ trang đẹp xấu của dàn người đẹp Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện với những bộ trang phục cổ trang, người đẹp Việt nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn