Hồ Ngọc Hà 'biến hóa' với sắc trắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ tiết lộ lý do chọn lựa trang phục trên gam màu mà cô yêu thích nhất.

Hồ Ngọc Hà
Với mục đích làm mới hình ảnh của bản thân mỗi ngày, những bộ cánh hợp mốt luôn được Hồ Ngọc Hà chọn lựa để giúp mình tỏa sáng.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

Trang phục của nữ ca sĩ thường thể hiện sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, trong đó gam trắng tinh khôi là tông màu được cô yêu thích nhất.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

Sắc trắng nhẹ nhàng trên nhiều kiểu dáng váy áo khác nhau liên tục được Hồ Ngọc Hà lựa chọn và sử dụng khi xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí, sân khấu ca nhạc và trong cuộc sống đời thường.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà
Khi được hỏi về việc “nghiện” màu trắng trong cách phối màu thời trang, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Với trang phục đời thường, tôi thích màu trắng vì nó mang đến sự thanh lịch, dễ gần, mát mẻ và phù hợp thời tiết Sài Gòn. Khi góp mặt tại sự kiện, các mẫu váy trên tông màu trắng dù đơn giản nhưng nếu khéo mặc, bạn vẫn có thể toát ra sự quyến rũ như nữ hoàng… Nếu để ý, bạn có thể thấy Cleopatra vẫn thường chọn màu trắng cho xiêm y của mình”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà thể hiện khả năng "biến hóa" đa dạng với sắc trắng bằng việc sử dụng trang phục có nhiều phom dáng và chất liệu khác nhau.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà
Khi diện váy áo trên gam màu thanh nhã, nữ ca sĩ luôn chọn các mẫu giày cao gót có gam màu bắt mắt như: ánh kim, đỏ, xanh... để tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình.

Hồ Ngọc Hà
Với những bộ trang phục thiết kế đơn giản trên gam màu đơn sắc, Hồ Ngọc Hà giúp mình ghi điểm bởi khả năng kết hợp những món phụ kiện độc đáo, thiết kế cầu kỳ như: vòng cổ, vòng tay, clutch...

'Ngượng chín mặt' với mốt quần bó sát của mỹ nhân Việt
'Ngượng chín mặt' với mốt quần bó sát của mỹ nhân Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Legging/tregging giúp khoe được đường con gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã gặp phải "sự cố" vì diện trang phục bó sát.
Thời trang hè của sao Việt: Người kín đáo, kẻ sexy bỏng mắt
Thời trang hè của sao Việt: Người kín đáo, kẻ sexy bỏng mắt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tóc Tiên... là những mỹ nhân sành mốt bậc nhất của làng giải trí Việt. Mỗi người đều có phong cách riêng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn