Những bộ cánh đẹp nhất năm 2015 của công nương anh Kate Middleton

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bộ cánh được đánh giá là ấn tượng nhất trong số những trang phục năm 2015 của công nương Kate Middleton.

Vào dịp lễ Giáng sinh 2015 vừa qua, công nương Kate đã diện một bộ cánh trang nhã và thanh lịch tới nhà thờ. Cô khéo léo chọn chiếc mũ hình bông hoa để làm phụ kiện cho set đồ.

Trong dịp tham dự một sự kiện của hoàng gia diễn ra tại cung điện Buckingham, công nương Anh đã gây ấn tượng với công chúng cùng bộ đầm ren sang trọng, quý phái. Ngoài ra, đây còn là một dịp hết sức đặc biệt khi cô đội chiếc vương miện của công nương quá cố Diana.

Trong chiếc đầm màu xanh ngọc của nhãn hiệu Jenny Packham, công nương trông hết sức nữ tính và thanh lịch khi đi dự buổi ra mắt bộ phim "Spectre".

Trong buổi gặp mặt Chủ tịch Trung Quốc và Đệ nhất phu nhân hồi cuối tháng 10/2015, công nương Anh đã diện bộ váy ren tím quý phái và gợi cảm.

Trong buổi lễ rửa tội cho công chúa nhỏ Charlotte, công nương Kate gây ấn tượng với bộ đầm trắng và mũ đội đầu cùng tone thanh lịch của thương hiệu thời trang nổi tiếng Alexander McQueen.

Chỉ với những item đơn giản như áo thun, quần jeans và giày bệt, công nương Kate Middleton vẫn toát lên vẻ trẻ trung, khỏe khoắn.

Bức ảnh được chụp khi Kate Middleton vừa sinh công chúa Charlotte. Tuy vừa sinh nhưng công nương vẫn rất rạng rỡ và xinh đẹp với bộ đầm họa tiết hoa nhí màu sáng.

Trong thời kỳ mang bầu công chúa Charlotte, cô vẫn giữ được phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch với áo choàng trắng và váy suông họa tiết.

Gợi ý Street Style đơn giản đầu năm mới từ giới trẻ thế giới
Gợi ý Street Style đơn giản đầu năm mới từ giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ trên thế giới mặc gì vào dịp đầu năm nhé!
"Bỏ túi" mẹo bảo quản quần áo khi sử dụng máy giặt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giặt quần áo bằng máy giặt tuy tiện lợi nhưng vẫn có nhiều điều cần lưu ý. Cùng tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để việc giặt đồ được dễ dàng hơn

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn