Nên chọn chiều cao giày cao gót như thế nào?

19:00, Chủ nhật 03/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đi giày cao gót đẹp và hiệu quả, bạn hãy chú ý trong việc chọn chiều cao giày sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Chiều cao từ 5 – 7,5cm

Kiểu giày có chiều cao tầm này phù hợp để bạn đi học hoặc đi làm – khi mà sự thoải mái được chú trọng hàng đầu. Một đôi gót thấp (chỉ từ 5 – 7,5cm) là sự thay thế hoàn hảo cho những đôi giày đế bằng bởi vẻ ngọt ngào, uyển chuyển nhẹ nhàng, nữ tính của chúng. Ngoài ra, bạn có thể mang đôi gót thấp này khi tham gia những sự kiện trang trọng ngoài trời như tiệc cưới chẳng hạn, khi mà bạn phải di chuyển khó khăn hơn trên các địa hình đặc biệt như bãi cát, thảm cỏ hay thềm đá gồ ghề.

Chiều cao từ 10 – 12cm 

Đây là chiều cao lí tưởng vừa cổ điển lại sang trọng, tinh tế, phù hợp với hầu hết mọi style mà bạn lựa chọn. Đặc biệt phù hợp cho các buổi tiệc công ty hoặc buổi tối hẹn hò. Một chiếc giày cao gót có thể tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục rất nhiều, đặc biệt hữu ích khi mỗi lúc bạn cảm thấy “chẳng có gì để mặc”. 

Chiều cao từ 13cm trở lên 

Thú thật thì, không ai muốn trở nên khệnh khạng khi mang một đôi giày cao gót cao vút như thế này! Tuy nhiên, mang một chiếc giày siêu cao như vậy khá thú vị đấy, đặc biệt vào những đầu khi bạn mới chỉ đang tập đi chúng. Một khi đã trở nên chuyên nghiệp và thoải mái, bạn có thể hoàn toàn diện chúng cùng chiếc chân váy ngắn yêu thích khi đi chơi cùng hội bạn hay dự các buổi tiệc tối.

10 mẫu áo giúp nàng nổi bật trên phố ngày nắng đông
10 mẫu áo giúp nàng nổi bật trên phố ngày nắng đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những mẫu áo dưới đây, các cô nàng điệu đà sẽ không còn phải "đau đầu" nghĩ ngợi sẽ mặc gì vào những ngày đông có nắng.
Xu hướng thời trang xuân 2016: Xanh coban lên ngôi!
Xu hướng thời trang xuân 2016: Xanh coban lên ngôi!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu xanh coban hoàng gia, sang trọng là màu sắc lên ngôi trong dịp đầu năm, đây là xu hướng hot trong mùa xuân hè năm nay.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy