Gợi ý Street Style đơn giản đầu năm mới từ giới trẻ thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ trên thế giới mặc gì vào dịp đầu năm nhé!

Cô bạn này khoe phong cách đầy nữ tính và thanh lịch với áo trench - coat màu camel và quần skinny đơn giản. Bộ đồ được cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn với khăn quàng caro màu nổi và túi xách rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Chiếc áo len xẻ vạt trước chính là "ngôi sao" của bộ đồ này, cô bạn còn layer thêm áo sơ mi và áo jacket họa tiết ngôi sao khiến set đồ trở nên "chất" hơn bao giờ hết.

Xu hướng sử dụng những màu sắc trung tính ngày càng được các bạn trẻ yêu thích. Chỉ với gam màu trắng và camel, cô bạn này đã có cho mình 1 set đồ cực nữ tính mà vẫn giữ được nét thời thượng, trẻ trung. Đôi boots cao quá gối và túi xách họa tiết da rắn là những phụ kiện đắt giá giúp cô bạn gây ấn tượng cho người đối diện.

Chiếc khăn tone trắng - camel và túi xách họa tiết ngôi sao độc đáo đã khiến cho set đồ thuần tone đen trở nên nổi bật và hút mắt hơn rất nhiều.

Không cần quá phức tạp trong việc mix đồ, chỉ với một chiếc áo len màu hồng pastel và quần trắng, bạn đã có thể có một set đồ hoàn hảo để diện ra đường vào những ngày đầu năm. Chú ý đến những món đồ phụ kiện đi kèm như giày sneaker hay balo để "đánh dấu" cá tính riêng cho bản thân bạn nhé.

Set đồ với những item cơ bản như áo len cổ lọ, quần jeans rách, giày oxford nhưng vẫn mang lại cảm giác phóng khoáng cho chủ nhân.

Cô bạn này lại tạo phong cách cực "chất chơi" cho mình với những item đang hot hiện nay: áo bông xù và giày đế loe. Mái tóc cá tính cùng chiếc kính mắt thời thượng cũng góp phần mang đến cho cô nàng vẻ ngoài khác biệt.

Xu hướng màu camel chắc chắn còn "làm mưa làm gió" đến hết mùa đông năm nay. Đặc biệt, những chiếc áo khoác camel vừa ấm áp vừa trendy như thế này khiến các cô nàng trên toàn thế giới "chết mê chết mệt". 

Bên cạnh màu camel thì màu xám cũng là một màu sắc rất được yêu thích trong năm nay. Khả năng dễ dàng kết hợp được với mọi màu sắc khác đã khiến tone màu này đặc biệt được yêu thích trên toàn thế giới. Cô bạn trên chọn mix cardigan màu xám với váy liền kẻ ngang và boots da bóng sành điệu.

Chiếc áo khoác da không bao giờ hết hot sẽ khiến cho mọi set đồ trở nên thời thượng ngay lập tức. Đôi kính với phần gọng cực độc cũng làm cô bạn trên nổi bật trên phố đông.

"Bỏ túi" mẹo bảo quản quần áo khi sử dụng máy giặt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giặt quần áo bằng máy giặt tuy tiện lợi nhưng vẫn có nhiều điều cần lưu ý. Cùng tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để việc giặt đồ được dễ dàng hơn
Ngắm street style trẻ trung của sao Việt tuần qua
Ngắm street style trẻ trung của sao Việt tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các người đẹp Việt trong tuần qua đã khoe street style hết sức trẻ trung, thời thượng dịp đầu năm mới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn