Những kiểu váy "mặc là mát" đang hot trong mùa hè năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình những kiểu váy dưới đây nhé!

váy mùa hè
Bờ vai thanh mảnh, nuột nà với đôi xương quai xanh gợi cảm là vẻ đẹp quyến rũ chết người ở phái nữ mà rất nhiều thơ ca, phim ảnh đã ca ngợi. Chính vì vậy, mà xu hương váy hở vai đang được chị em hết sức tâm bốc trong năm nay.
váy mùa hè
Chính vì vẻ đẹp hài hòa này cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí không thể thay thế trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưa chuộng trong những ngày hè oi ả.
váy mùa hè
Váy ren tạo cảm giác thoải mái trong những ngày hè oi ả. Kết hợp váy trắng với một chiếc túi nhỏ sẽ giúp bạn thu hút người đối diện hơn bao giờ hết.
váy mùa hè
Những người nổi tiếng diện váy ren trắng đẹp thường là những cô nàng mảnh khảnh với vẻ đẹp dịu dàng và hiền hoà. Trang điểm nhẹ với màu nude hay son đỏ trên nền da trắng là 2 xu hướng được ưa chuộng nhất khi kết hợp cùng kiểu váy rất đỗi nữ tính này.
váy mùa hè
Váy hai dây hoa nhí đơn giản nhưng lại cực kì gợi cảm và quyến rũ.
váy mùa hè
Váy 2 dây cũng là một trong các xu hướng hot nhất của mùa hè năm nay. Những chiếc váy 2 dây hạ eo là sự lựa chọn mà bạn gái không thể chối từ trong mùa hè này. 
Ăn gian tuổi với váy suông tua rua
Ăn gian tuổi với váy suông tua rua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy suông tua rua luôn được lòng phái đẹp bởi sự sành điệu và trẻ trung mà nó mang lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn