3 xu hướng mẫu quần công sở đẹp, hot nhất hè 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không cần phải lo lắng về trang phục đến công sở với 3 xu hướng quần thời thượng hot nhất hè 2016 dưới đây

Quần short dáng lỡ

Mùa hè đã đến, và những chiếc quần short luôn là niềm đam mê vô tận của phái đẹp. Ngoài diện xuống phố, lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp bạn hoàn toàn có thể mặc quần short đến công sở thật thanh lịch mà không phản cảm. Những dáng quần short dáng lỡ, màu sắc nhã nhặn như trắng, đen, be... là sự lựa chọn phù hợp.

Quần short vừa thoáng mát lại dễ vận động & tôn chân, nhưng mặc đến văn phòng dễ bị cho là thiếu nghiêm túc. Vì vậy hãy kết hợp với những item chỉn chu như áo sơ mi hoặc áo blazer sang trọng nhé. Bạn nên chọn những dáng áo sơ mi đơn giản, nhẹ nhàng để kết hợp với những chiếc quần short cá tính.

Chọn gam màu nền nã là giải pháp thông minh giúp bạn trông thật tinh tế. Diện một set gồm quần short + blazer pastel  - trông bạn sẽ giống như người đi làm chứ chẳng phải đi chơi.

Điều làm mất điểm quần short ở nơi công sở chính là độ ngắn của nó. Vì thế, đừng chọn những kiểu quần quá ngắn mà hãy chọn dáng quần đến nửa đùi hoặc tới đầu gối là tốt nhất nhé.

Quần culottes

Quần culottes là một xu hướng thời trang cực hot trong những năm gần đây và được các bạn nữ yêu thích trong mùa hè này. Mẫu quần lửng ống rộng này thực sự phong cách mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và vô cùng thoải mái. Sở hữu cho mình những chiếc quần culottes không chỉ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn mà còn thể hiện đẳng cấp và sành điệu với gu thời trang mới.

Với cô nàng công sở, quần culottes sẽ thực sự phù hợp và mang đến vẻ tự tin mỗi khi diện đi làm. Quần culottes giúp bạn che khuyết điểm đôi chân và tôn dáng tối đa khi mang theo giày cao gót. Rộng rãi thoáng mát nhưng rất thanh lịch nhé.

Trong hè năm nay chiếc quần lửng ống rộng màu đen mang lại cho nàng công sở sự thoải mái và vẫn rất thời thượng.

Quần skinny jean

Quần Jeans skinny cũng là item được nhiều bạn gái công sở lựa chọn bởi vẻ đẹp trẻ trung và năng động mà chúng mang lại. Jeans skinny có thể là một lựa chọn phong cách và thoải mái cho công việc - nhưng bạn nên phối đồ một cách thật chỉn chu, sang trọng và thanh lịch.

 

Kiểu quần này luôn được các tín đồ thời trang yêu thích bởi sự tiện dụng phù hợp với mọi môi trường.

Nhiều cô nàng mê mẩn dáng quần skinny trắng trẻ trung và hiện đại. Màu trắng là màu sắc khá được ưa chuộng vì vẻ đẹp thanh lịch hơn nữa cũng rất dễ phối đồ.

7 kiểu áo siêu mát mẻ hợp xu hướng hè 2016 bạn nên sắm ngay
7 kiểu áo siêu mát mẻ hợp xu hướng hè 2016 bạn nên sắm ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn không cần phải lo lắng về thời tiết nóng bức với 7 kiểu áo mát lạnh, thời thượng dưới đây
Những trang phục hợp xu hướng 2016 bạn cần sắm ngay khi đi biển
Những trang phục hợp xu hướng 2016 bạn cần sắm ngay khi đi biển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè là thời gian tuyệt vời cho những kỳ nghỉ trên bãi biển. Dưới đây là những trang phục bạn nên sắm ngay cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình
Chân váy bút chì ren mát mẻ, quyến rũ
Chân váy bút chì ren mát mẻ, quyến rũ "đốn tim" nữ công sở hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu ren thoáng mát, nữ tính của chân váy bút chì sẽ mang đến cho nữ công sở vẻ đẹp khó cưỡng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link