12 mẫu váy hạ eo yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mùa hè 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đầm hạ eo không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, mát mẻ trong mùa hè mà chúng còn giúp bạn che khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả.

Đầm hạ eo hay còn được gọi là váy lùn, cái tên tạo sức hấp dẫn khiến nhiều cô gái tò mò về kiểu dáng và vẻ ngoài của nó. Váy hạ eo có đặc trưng vòng chiết eo hạ xuống ngang hoặc dưới hông, thay vì được cắt may tự nhiên đúng vị trí. Váy đầm hạ eo đẹp trong mùa hè 2016 năm nay hứa hẹn sẽ là những mẫu thiết kế váy thật xinh xắn và đáng yêu giúp người mặc tự tin tỏa sáng thể hiện mình trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Đầm hạ eo dáng ngắn

Đầm hạ eo cũng có khá nhiều kiểu dáng với những cách biến tấu, cách điệu khác nhau. Một trong những số đó là kiểu dáng ngắn năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Với kiểu dáng này phần tà chân váy được may ngắn trên gối với phần dập ly khéo léo, xinh xắn. Váy hạ eo là sự kết hợp thật hài hòa về kiểu dáng, màu sắc cùng đường nét nhấn nhá tạo nên một sức hấp dẫn thật khó cưỡng cho mọi tín đồ thời trang.

Bạn có thể chọn chiếc đầm hạ eo với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. trong mùa hè phổ biến nhất là thiết kế ngắn tay hoặc sát nách với phần cổ tròn hoặc cổ chữ V đơn giản, tiện dụng.

Những bạn gái trẻ trung hơn có thể chọn chiếc đầm hạ eo chất liệu denim cá tính.

Màu trắng tinh khôi cũng là lựa chọn đáng để thử để xuống phố trong hè này.

Đầm hạ eo dáng lỡ

Váy hạ eo có nhiều kiểu dáng khác nhau, những cô nàng có chiều cao trung bình hoặc tương đối có thể lựa chọn chiều dài váy với phần hạ eo dài đến ngang gối hoặc qua gối một chút. Ngoài điểm cộng đến từ thiết kế, chiếc váy này còn giúp các nàng che giấu nhiều khuyết điểm cơ thể và đem lại cảm giác tự tin, thoải mái, nhất là trong tiết trời nóng bức của mùa hè. Không chỉ vậy, váy hạ eo còn mang đến cho người mặc một vẻ ngoài cực kỳ mới mẻ, trẻ trung và sành điệu. 

Những mầu đầm hạ eo họa tiết là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè này.

Đầm hạ eo dáng dài

Bạn sở hữu chiều cao lý tưởng hay đơn giản chỉ muốn nổi bật và phá cách hơn thì những kiểu váy hạ eo dáng suông rộng dài sẽ là gợi ý hoàn hảo trong mùa hè này. Có vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn nên váy hạ eo kiểu này đặc biệt thích hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung.

Vòng một hay vòng ba khiêm tốn, bờ vai gầy gò, eo bánh mỳ hay thậm chí là đôi chân không được thẳng dài, tất cả những khuyết điểm cơ thể này sẽ được váy hạ eo giấu đi một cách vô cùng khéo léo. 

Váy hạ eo được biết đến là kiểu váy che khuyết điểm cực tốt đem đến cho người mặc sự tự tin, thoải mái mà không phải món đồ thời trang nào cũng có được.

10 mẫu đầm công sở hè thanh lịch ăn gian tuổi cho quý cô trên 30
10 mẫu đầm công sở hè thanh lịch ăn gian tuổi cho quý cô trên 30
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu đầm hè duyên dáng mới nhất 2016 dưới đây chắc chắn sẽ khiến mọi quý cô công sở "mê mệt"
7 cách diện quần short jean sành điệu trong mùa hè 2016
7 cách diện quần short jean sành điệu trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong mùa hè, quần short jean là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào
5 xu hướng sành điệu giúp nàng công sở f5 tủ đồ 2016
5 xu hướng sành điệu giúp nàng công sở f5 tủ đồ 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những xu hướng hot dưới đây sẽ giúp bạn f5 tủ đồ trong mùa xuân hè 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link