Sao Việt diện đồ thế nào đi dự đám cưới Vân Trang?

10:00, Chủ nhật 10/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tường Vi, Lê Phương, Dương Cẩm Lynh... và nhiều mỹ nhân xinh đẹp khác đã có mặt tại lễ cưới vừa qua của Vân Trang.

Tường Vi nổi bật tại lễ cưới của bạn thân với váy màu đen dáng xòe đầy gợi cảm. Chiếc váy đã khoe được vòng 1 đầy quyến rũ của nữ diễn viên. Với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc được vấn cao, Tường Vi được đánh giá là một trong những người đẹp ăn vận đẹp nhất tại lễ cưới.

Tuy không phải là người trong giới showbiz nhưng với gu thời trang đẳng cấp của mình, bạn gái Trương Nam Thành đều khiến khán giả phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện với bạn trai. Huỳnh Lý Phương Đông tới dự tiệc cưới của Vân Trang trong bộ đầm được lấy ý tưởng từ chiếc áo dài. Bộ đầm màu vàng cam, họa tiết lá trúc với thiết kế ôm sát đã giúp tôn vóc dáng mảnh mai của người đẹp.

Dương Cẩm Lynh rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn với đầm ren đỏ. Tuy bộ đầm rất kín đáo nhưng vẫn mang lại vẻ quyến rũ và sang trọng cho Cẩm Lynh. Cô khéo léo sử dụng chuỗi vòng ngọc trai để làm tăng sự quý phái cho bộ đầm của mình.

Trâm Anh khoe chân dài với bộ đầm len đen xẻ trước. Tuy chỉ diện đầm đơn sắc khá đơn giản nhưng chính những "khoảng hở" cần thiết đã giúp cô nàng "ghi điểm".

NSƯT Mỹ Uyên chọn chiếc đầm trắng có những khoảng xuyên thấu "vừa đủ". Bộ đầm tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được sự tinh tế, nữ tính của chủ nhân.

Tuy mới sinh con thứ 2 nhưng diễn viên Hạnh Thúy nhanh chóng lấy được vóc dáng. Cô tự tin diện áo ren và chân váy bút chì tới dự đám cưới đàn em.

Bà mẹ một con Ái Châu khoe vẻ thon gọn dù mới sinh được 6 tháng với đầm đen tôn dáng cùng clutch màu cam nổi bật.

Lê Phương chọn set đồ áo crop top và chân váy có màu sắc tương phản để tới chung vui cùng vợ chồng Vân Trang.

Tuy đã có tuổi nhưng NSƯT Kim Xuân không ngại khoe dáng với chiếc đầm màu đỏ trẻ trung. Bộ đầm không quá bó sát nhưng vẫn đủ điệu đà giúp nữ diễn viên gạo cội khoe được nét duyên dáng của mình.

Nghệ sĩ Tuyết Thu chọn bộ đồ tone - sur - tone đen tới dự tiệc cưới. Chiếc đầm ren đen giúp vóc dáng của Tuyết Thu trở nên mảnh mai và quyến rũ hơn rất nhiều.

Ngắm gu thời trang của Phạm Hương sau khi trở về từ HHHV 2015
Ngắm gu thời trang của Phạm Hương sau khi trở về từ HHHV 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã gây ấn tượng với khán giả bởi gu ăn mặc tinh tế và vô cùng thời thượng.
Ngắm Street Style đa phong cách của các cô nàng ngày đông ấm
Ngắm Street Style đa phong cách của các cô nàng ngày đông ấm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các cô nàng đang mặc gì vào những ngày đông ấm áp như này nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy