Maya, Lệ Quyên bất ngờ 'đụng hàng' váy của Hồ Ngọc Hà

15:30, Thứ sáu 08/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả Maya và Lệ Quyên đều "dính" nghi án diện đầm "đụng hàng" với trang phục của Hồ Ngọc Hà.

Trong chương trình “Duyên dáng Việt Nam” vừa qua, Lệ Quyên đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ với màn trình diễn ca khúc “Để nhớ một thời ta đã yêu”. Diện chiếc váy đen bó sát với đường xẻ tà cao gợi cảm cùng chi tiết hình con rắn ánh kim chạy dọc theo thân váy, Lệ Quyên trông thật nổi bật, gợi cảm và quyến rũ.

ho ngoc ha phunutoday1

Lệ Quyên "đụng hàng" váy của Hồ Ngọc Hà.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc đầm của Lệ Quyên không nhan nhác giống với trang phục mà Hồ Ngọc Hà từng diện trước đó trong 1 sự kiện tại Mỹ diễn ra vào hồi cuối tháng 07/2015. Dù mặc 2 màu khác biệt, song thiết kế, kiểu dáng trong bộ váy của cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà lại gần như giống nhau từng chi tiết. Được biết, chiếc đầm này của "Nữ hoàng giải trí" trị giá 70 triệu đồng của thương hiệu Roberto Cavalli.

Trước đó, Maya cũng "dính" nghi án nhái váy của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, chi tiết hoa văn với những đường nét kỹ thuật cắt 3D trên bộ trang phục ấn tượng của Maya đã bị cho là khá tương đồng với một mẫu thiết kế mà Hà Hồ đã mặc trước đó vào năm 2014. Maya bày tỏ, cô hoàn toàn không biết đến bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà trước khi thực hiện trang phục trình diễn trong The Remix 2016.

ho ngoc ha phunutoday2

Maya cũng "đụng hàng" váy của Hồ Ngọc Hà?

Nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy họa tiết của chiếc váy Hồ Ngọc Hà diện là những cánh bướm, còn họa tiết trong thiết kế của cô trông giống những ngọn lửa, thể hiện sự khát khao bùng cháy. Với cô, việc đạo nhái là chưa bao giờ có.

Đồng thời, Maya cũng thừa nhận, trong cuộc sống luôn có sự vô tình, và nếu như có sự sắp xếp thì chỉ có ông trời mới sắp xếp được. Cô khẳng định mình chưa bao giờ muốn dựa hơi ai, và cũng mong mọi người đừng nghĩ như vậy, không công bằng cho những người khác. Nữ ca sỹ cũng không muốn bị so sánh với bất kỳ ai vì ai cũng có cái tôi của bản thân và  rõ ràng không ai muốn bị đụng chạm.

'Tình cũ' Khánh Thi bất ngờ hội ngộ, ẵm con trai Kubi tình cảm
'Tình cũ' Khánh Thi bất ngờ hội ngộ, ẵm con trai Kubi tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh "tình cũ" Chí Anh ẵm con trai Kubi đầy tình cảm nhân lần hội ngộ mới này.
Gương mặt khác lạ khi yêu Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn cực thời trang
Gương mặt khác lạ khi yêu Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn cực thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, Kỳ Hân gây chú ý với ngoại hình gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp khác lạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong