Ngắm Street Style đa phong cách của các cô nàng ngày đông ấm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các cô nàng đang mặc gì vào những ngày đông ấm áp như này nhé.

Set đồ dễ mặc, dễ đẹp gồm áo sweater và quần jeans rách được cô bạn này "nâng tầm" với những màu sắc rực rỡ và tươi sáng. Cô bạn không quên dùng ankle boots và clutch nhỏ xinh để tăng độ trẻ trung cho bộ đồ.

Những cô nàng cá tính có thể áp dụng mix đồ vừa đơn giản vừa hiệu quả với áo thun và quần jeans rách đi kèm với giày sneaker như thế này.

Set đồ của cô bạn này lại mang màu sắc cổ điển đặc trưng: nâu da bò. Từ áo, đồng hồ, kính, túi, giày, cô bạn đều chọn tone màu này làm chủ đạo. Chính sự tone - sur - tone của set đồ đã mang lại cho cô bạn một vẻ ngoài đầy cá tính và cuốn hút.

Công thức mix đồ siêu đơn giản nhưng luôn mang lại vẻ sành điệu cho chủ nhân: áo sơ mi + chân váy da và ankle boots.

Cô bạn này có cách kết hợp áo lông khá lạ mắt khi khoác ngoài áo gilet và áo len. Chính sự khác biệt này đã đem lại cho cô bạn vẻ ngoài rất "chất" và cá tính.

Cách chọn những tone màu nổi như đỏ và nâu khiến chủ nhân của bộ đồ trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Ngoài ra, chiếc khăn quàng ấm áp vừa có tác dụng giữ ấm, vừa giúp tạo vẻ nữ tính cho cô bạn.

Một set đồ đen tuyền sẽ trở nên có điểm nhấn nếu bạn khéo léo chọn túi xách và boots đi cùng.

Tone xám cũng là một sắc màu rất được ưa thích trong mùa đông này. Hãy học cô bạn này tận dụng độ đậm nhạt của tone xám để tạo nên nét riêng cho set đồ của mình nhé.

Nữ tính và nhẹ nhàng với váy xòe họa tiết hoa cùng áo len buộc hờ trên vai. Set đồ trở nên ngọt ngào hơn với túi xách tone xanh pastel và giày bệt trắng.

Áo khoác dáng dài, sweater, jeans rách, ankle boots có lẽ là combo không bao giờ lỗi thời với những cô nàng cá tính. Chỉ cần chú ý tới việc sắp xếp màu sắc, bạn hoàn toàn có thể có một ngoại hình hoàn hảo mà không mất quá nhiều thời gian mix đồ.

Sự lên ngôi của xu hướng tất cao cổ + giày thấp cổ đã giúp các cô nàng có thể "khoe chân" mà vẫn ấm áp.

Ngắm Đặng Thu Thảo bị chê
Ngắm Đặng Thu Thảo bị chê "xấu lạ" trong bộ ảnh mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác với hình ảnh thanh lịch, nữ tính thường ngày, Đăng Thu Thảo dường như "lột xác" trong bộ ảnh mới.
Ngắm gu thời trang của Phạm Hương sau khi trở về từ HHHV 2015
Ngắm gu thời trang của Phạm Hương sau khi trở về từ HHHV 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã gây ấn tượng với khán giả bởi gu ăn mặc tinh tế và vô cùng thời thượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn