Soi những 'bộ cánh' sến sẩm của người đẹp Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những "bộ cánh" sến sẩm của Phạm Băng Băng đã kéo cô xuống khỏi vị trí số 1 người đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ.

pham bang bang thoi trang phunutoday1

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng đã diện chiếc váy hồng pha xanh lòe loẹt, rườm rà và rất kém sắc.

pham bang bang thoi trang phunutoday2

"Nữ hoàng giải trí" trông khá quê mùa và lộ thân hình tròn trịa với thiết kế bồng bềnh, ngoại khổ.

pham bang bang thoi trang phunutoday3

Phạm Băng Băng đã đánh mất vị trí số một của làng thời trang Trung Quốc khi diện bộ trang phục đen xì, rườm rà và chẳng mấy liên quan.

pham bang bang thoi trang phunutoday4

Phạm Băng Băng diện chiếc đầm đỏ quá nhiều chi tiết và những mảng vải thừa khi dự sự kiện. Trông cô thật chẳng tự nhiên chút nào.

pham bang bang thoi trang phunutoday5

Nàng "Kim Tỏa" trông thật già nua, rườm rà khi khoác lên mình "bộ cánh" chất liệu ren đen sến sẩm, chẳng mấy phù hợp trên thảm đỏ Cannes.

pham bang bang thoi trang phunutoday6

Bộ váy của Phạm Băng Băng trên thực tế thì rất đẹp, thế nhưng dường như trang phục này  không hợp với người có vóc dáng bé nhỏ như nàng Hoa đán.

pham bang bang thoi trang phunutoday7

Có vẻ như trang phục càng rườm rà càng không phù hợp với Phạm Băng Băng.  Chiếc đầm được thiết kế bằng chất liệu nhũ được cô kết hợp cùng tất ren khiến người đối diện "hoa mắt".

pham bang bang thoi trang phunutoday8

Phạm Băng Băng quên nguyên tắc trên rộng - dưới bó khi phối hợp cả váy và áo đều lùng bùng. Cho nên, cô đã bị chê "tả tơi" khá nhiều khi diện trang phục này.

pham bang bang thoi trang phunutoday9

Nữ diễn viên trông như diện chiếc váy ngủ đến tham dự sự kiện khi diện váy maxi xòe, tín đồ thời trang thường kết hợp cùng các kiểu áo khoác ngắn, ôm dáng để tổng thể được cân bằng. 

pham bang bang thoi trang phunutoday10

Không thể đếm nổi Phạm Băng Băng đã mắc lỗi phối váy dài và quần sai cách luộm thuộm bao nhiêu lần.

Phong cách thời trang cá tính của cô nàng Hàn Quốc Hari Won
Phong cách thời trang cá tính của cô nàng Hàn Quốc Hari Won
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sở hữu thân hình "mong manh" nhưng phong cách thời trang cá tính cũng khá phù hợp với cô ca sỹ gốc Hàn Hari Won.
Soi phong cách thời trang siêu 'bụi' của ca sỹ Minh Hằng
Soi phong cách thời trang siêu 'bụi' của ca sỹ Minh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bên cạnh vẻ dịu dàng, nữ tính, phong cách thời trang "bụi" của Minh Hằng dường như khá phù hợp với xu hướng, được giới trẻ ưa chuộng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn