Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bạn gái Ukraine sinh năm 2000

( PHUNUTODAY ) - Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc đã có buổi lễ kết hôn tại Vũng Tàu vào sáng 22/5.

Vào sáng nay (22/5), bạn thân của thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ ảnh cưới của nam thủ môn điển trai cùng bạn gái Dianka Zakhidova. Trước đó, cặp đôi hoàn toàn giấu kín mọi thông tin về hôn lễ.

thu-mon-bui-tien-dung-bi-mat-ket-hon-voi-ban-gai-ngoai-quoc-nhin-outfit-chuan-bach-ma-hoang-tu-ma-xao-xuyen-2-ngoisaovn-w620-h654
quang_hai_dam_cuoi_bui_tien_dung
thu-mon-bui-tien-dung-dam-cuoi (3)

Đây là tiệc thân mật chỉ gồm gia đình, người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể và được tổ chức tại một resort hạng sang ở Vũng Tàu. Buổi tiệc còn có sự tham dự của vài cầu thủ nổi tiếng như: Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh. 

Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova công khai hẹn hò từ tháng 8/2020. Anh còn từng đưa bạn gái về ra mắt và ăn Tết tại quê nhà Thanh Hoá.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, người Ukraine và đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại Việt Nam. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp điển hình của con gái Đông Âu với đôi mắt to tròn, đôi môi dày, làn da nâu khỏe khoắn và body quyến rũ. 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, người mẫu ngoại quốc Dianka Zakhidova thường xuyên xuất hiện cổ vũ thủ thành Bùi Tiến Dũng trong các trận đấu sân nhà cùng TPHCM. Ngoài ra, cặp đôi cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh, những dòng trạng thái tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, thủ môn Bùi Tiến Dũng có bài đăng gây chú ý trên trang Facabook cá nhân. Thủ môn xứ Thanh khoe một cặp nhẫn kim cương. Bên dưới bài viết, em trai Bùi Tiến Dụng để lại bình luận "Ai rồi cũng tới lượt thôi" khiến nhiều netizen càng tin rằng, chàng "thủ môn quốc dân" sắp sửa kết hôn trong thời gian tới. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc đến thủ môn Bùi Tiến Dũng và chờ tin vui từ vui từ anh.

Tuy nhiên, sau đó, Bùi Tiến Dũng đã đính chính về thông tin này: "Xin được cảm ơn các anh chị, bạn bè gần xa rất nhiều. Đây thật sự là một niềm vui lớn nhưng không phải là nhẫn đính hôn đâu ạ. Nó là một món quà. Mọi người để dành lời chúc đến lúc thật nhé. Cảm ơn rất nhiều".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link