Thực hư việc Trang Trần có hành động kém duyên với bà xã Hà Đức Chinh ngay trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Trang Khàn khiến dân mạng chỉ trích dữ dội, nhiều người cho rằng quá kém duyên.

Vừa qua, đám cưới của nam cầu thủ Hà Đức Chinh cùng cô dâu vô cùng xinh đẹp đã chính thức diễn ra. Khi đến tham dự lễ cưới, Trang Trần đã có hành động gây tranh cãi dữ dội. Cụ thể, khi lên chúc phúc cho đôi trẻ, cựu siêu mẫu đã bất ngờ đưa tay ra sờ bụng của vợ Hà Đức Chinh như muốn khám xét xem cô có mang bầu không.

279748012_404603397950354_4108749924710270957_n-ngoisaovn-w1009-h579

Ngay lập tức, hành động của Trang Trần đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Bởi lẽ, đa số đều cho rằng hành động của Trang Trần cực kì kém duyên và không phù hợp với hoàn cảnh lúc đó.

Nhưng thực tế đoạn clip quay lại ở lễ cưới, Trang Trần chỉ đang trầm trồ vì sao vòng eo Hà Trang lại có thể thon gọn, nhỏ đến thế. Cô so với vòng 2 của mình và mong cũng "lấy vía" để nuột nà như "em dâu".

Tại lễ cưới, Trang Trần trầm trồ vì nhan sắc vợ Hà Đức Chinh: "Sao eo cô dâu bé thế nhỉ. Chúc chúng nó đẻ nhanh để tôi còn bế cháu, đẻ kiểu gì cũng ra 1 đứa trẻ đáng yêu, xinh đẹp vì cô dâu quá xinh. Tôi quen với Chinh và hôm nay mới gặp cô dâu lần đầu".

Dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng Trang Trần luôn trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán vì những phát ngôn gây sốc và những màn tranh cãi với dân mạng. Vừa qua, Trang Trần đã phải đăng đàn mắng thẳng mặt những người trù ẻo mình bị chồng bỏ. Cô cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân là biết bằng lòng với những gì mình có và biết cùng nửa kia nỗ lực phấn đấu cho tương lai.

bi-tru-eo-chong-bo-trang-tran-dap-gat-22hay-chui-may-thang-lua-vo-doi-con-di-tom-ten-va-may-con-giat-chong-kia-kia22-5-ngoisaovn-w974-h890

Cô viết: "Có mấy đứa hỏi mình khi nào chồng bỏ? Ủa nếu có bỏ tụi bay cũng không hớt váng được đâu! Dừng ngay cái trò thấy người ta hạnh phúc thì rủa sả. Thấy người ta ly hôn thì vỗ tay. Dành thời gian mà lo cuộc đời mình hoặc có chửi hãy chửi mấy thằng lừa vợ dối con đi tòm ten và mấy con giật chồng kia kìa.

Chị có nhiều tật xấu chị đâu bảo chị hoàn hảo các em ơi! Quan trọng Louis Tran dám bỏ tôi hay không kìa! Bảo bối trong tay tôi xin là còn tập trung làm ăn chăm chỉ lâu lâu nhậu xíu thôi nhé. Đây phụ nữ không than vãn và không là gánh nặng của chồng, biết bằng lòng với điều mình có và nỗ lực cho chính điều mình ước mơ thì ắt ông trời sẽ cho ta quả ngọt.

Trong hôn nhân không hay không dở chỉ có duyên còn nợ còn hay hết mà thôi. Ai tan vỡ thì làm ơn chúc họ sẽ gặp bến đỗ sau bình yên. Ai chưa tìm được bến đỗ hãy động viên để họ tìm thấy một nửa của mình. Cuộc sống mệt rồi cứ ở đó mà soi sốt ruột!".

Đính kèm status, cựu người mẫu còn đăng tải thêm loạt ảnh cầu hôn của chồng dành cho mình như chứng minh gia đình cô vẫn êm ấm hạnh phúc mặc lời ra tiếng vào. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link