Truy tìm ô tô đâm cụ bà 73 tuổi tử vong, tài xế kéo thi thể lên vỉa hè và phi tang xe đạp

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, sau khi gây ra tai nạn, nam tài xế đã kéo thi thể bà cụ và vỉa hè rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh Vũ Minh Tùng (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, khoảng 4h30 phút ngày 8/12, mẹ anh là Lê Thị H. (73 tuổi) đi thể dục bằng xe đạp trên đoạn QL5 cũ, hướng Hải Phòng - Hà Nội.

Đi đến đoạn nhà máy sữa, lối rẽ vào khu công nghiệp Phú Thuỵ (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm), một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen, chưa rõ biển số đã đâm phải bà cụ. Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Video: Camera an ninh của nhà dân ghi lại hình ảnh nam tài xế dắt chiếc xe đạp của nạn nhân rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Thông qua camera an ninh của nhà dân gần đường và lời kể của một nữ lao công có mặt tại hiện trường, gia đình anh Tùng đặt nghi vấn nam tài xế sau khi gây tai nạn đã kéo thi thể mẹ anh vào vỉa hè và dắt chiếc xe đạp của nạn nhân đi phi tang.

Theo anh Tùng chia sẻ, thời điểm vụ tai nạn xảy ra có một nhân chứng đi phía sách khoảng 500m có nhìn thấy chiếc ô tô đâm vào mẹ anh. Tuy nhiên, người này nghĩ rằng tài xế sẽ báo với gia đình và do có việc bận nên đã không dừng lại.

Khi thấy thông tin trên mạng xã hội về việc tài xế bỏ trốn, người này đã liên hệ với gia đình. Rất tiếc, nhân chứng không kịp nhìn rõ BKS của chiếc xe.

Ngoài ra, cách hiện trường khoảng 50m có một nữ công nhân quét rác. Người này đã nhìn thấy lái xe húi húi kéo một vật từ ngoài đường vào vỉa hè tại khu vực bà H. gặp nạn. Sau đó, tài xế còn dắt xe đạp của bà H. đi ngang qua mặt chị lao công.

Khi quét rác đến gần khu vực bà H. nằm trên vỉa hè, chị mới phát hiện ra đó là một vụ tai nạn và lập tức báo cho chính quyền địa phương.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên chị lao công cũng không kịp ghi nhớ biển số của chiếc xe gây tai nạn.

Anh Tùng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an để mong sớm tìm thấy tài xế gây ra tai nạn. Hiện tại, vẫn chưa tìm được chiếc xe đạp của bà H.

Ngoài ra, anh Tùng mong muốn vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn có xe nào lưu thông trên đường có camera hành trình hoặc bất cứ thông tin nào có ích thì có thể liên hệ với gia đình hoặc trình báo với cơ quan công an nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết sẽ cho kiểm tra lại và thông tin sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn