Chỉ bằng một chi tiết nhỏ, Lan Khuê đã vô tình hé lộ mối quan hệ với nhà chồng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Chẳng mấy khi khoe khoảnh khắc bên gia đình chồng nhưng ai cũng biết Lan Khuê có mối quan hệ tốt với họ.

Sau khi kết hôn, Lan Khuê hiện đang hưởng cuộc sống giàu có hạnh phúc. Đặc biệt, sau khi đón quý tử chào đời, Lan Khuê trở thành mẹ bỉm chính hiệu, cô dành hết thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên cô ít khi nhắc đến gia đình nhà chồng dù ai cũng biết nhà chồng là đại gia có tiếng.

Mới đây, Lan Khuê bất ngờ để lộ chi tiết chứng minh mối quan hệ với với gia đình nhà chồng. Cô khoe khoảnh khắc con trai cưng đi dự sinh nhật cửa hàng kinh doanh của mẹ. Dòng chữ "Ông nội chúc mừng sinh nhật công ty" vô tình xuất hiện trong story của Lan Khuê càng khiến dân tình chú ý. 

Empty
Empty

Từ "ông nội" có thể là bố chồng của cô hoặc cũng có thể là ông nội của chồng cô là người gửi hoa. Chỉ cần một chi tiết nhỏ cũng cho thấy, cô và người nhà ông xã đại gia có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. 

Empty

Vợ chồng Lan Khuê chụp ảnh kỷ niệm bên ông nội cực giàu có.

Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. Mới đây, cô đã chia hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, không phải khoe nhan sắc bà mẹ bỉm sữa mà lần này nhân vật chính là ông xã bên con trai nhỏ. Khoe góc nghiêng của 2 cha con, Lan Khuê tấm tắc: "2 đứa giống nhau ghê". Ai cũng phải thừa nhận cả hai cha con giống như như hai giọt nước. Chưa kể là khoảnh khắc doanh nhân Tuấn John chăm con trai cũng nhận được nhiều sự chú ý. Chồng Lan Khuê địu con và xoa đầu tình cảm, nhìn rất ra dáng ông bố bỉm sữa. Dù bận rộn kinh doanh và công việc nhưng Tuấn John vẫn nổi tiếng là người chồng chịu khó, luôn hỗ trợ chăm sóc con cùng vợ. Anh thích âu yếm quý tử đầu lòng, cũng khá "cuồng con" khi một mực khẳng định nhóc tỳ giống mình như lột, không mang nét nào của Lan Khuê. 

Trước đó, doanh nhân Tuấn John đăng ảnh tình tứ bên Lan Khuê, kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Anh gửi đến vợ lời ngọt ngào: "2 năm trước tôi trở thành một người chồng, và sau đó là một người cha vào cuối năm ngoái. Cảm ơn em đã biến anh thành một người đàn ông may mắn. Anh yêu em". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link