Ca sĩ Hồng Nhung gửi tâm thư cảm động từ khu cách ly

( PHUNUTODAY ) - "Tôi nguyện bản thân và gia đình thực hiện đúng và triệt để các nội quy về giữ gìn an toàn xã hội, bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh“, Hồng Nhung viết.

Ca sĩ Hồng Nhung và các con đã trở về Việt Nam cách đây vài ngày sau thời gian dài mắc kẹt tại Mỹ vì dịch bệnh. Ngay khi trở về cô đã có những chia sẻ đầu tiên về Đà Nẵng, hồi tưởng lại thời điểm lần đầu tiên cô hát trên sân khẩu Nhà hát Trưng Vương.

“Đây là thời điểm nhạc nhẹ Việt Nam bắt đầu từ từ khởi sắc và Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời nhất cho những ca nhạc sĩ tiên phong trong sáng tạo. Khán giả Đà Nẵng được coi là thức thời nhất, đón chào cái mới, cái hay nhiệt thành nhất”, cô viết.

diva-hong-nhung-gui-tam-thu-cam-dong-tu-khu-cach-ly-9c9-5128636

Hồng Nhung nói rằng nếu như 30 năm trước nghệ sĩ phải ngủ ngay ở phần gác phụ của sân khẩu thì nay đã có nhiều đổi khác. Sự chuyển mình của Đà Nẵng đã ngày càng phát triển hơn, văn minh hơn. Sự thức thời, dám nghĩ dám làm và tấm lòng rộng mở vẫn đang và sẽ luôn là thế mạnh nền tảng của người Đà Nẵng.

“Ngay lúc này đây, cả nước hướng về Đà Nẵng, tôi bỗng nhớ về ngày xa xưa tuổi thần tiên ca hát đã gắn bó với đất biển và gần đây nhất là những chương trình tại các Lễ hội thi bắn pháo hoa nghệ thuật Quốc tế. Là công dân, chẳng làm được điều gì lớn lao, tôi nguyện bản thân và gia đình thực hiện đúng và triệt để các nội quy về giữ gìn an toàn xã hội, bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh“, Hồng Nhung viết.

Ngoài ra diva còn kêu gọi mọi người hãy cùng chung tay chống dịch: “Tôi tin tưởng mỗi người dân tự giác chống dịch thì không chỉ Đà Nẵng mà mọi thành phố thân thương trên đất Việt sẽ đứng lên, khởi sắc, chiến thắng đại dịch. Hãy cùng Nối vòng tay lớn (trong tư tưởng, chứ không cầm tay) để dành lại hoà bình, an lành cho mọi gia đình”.

Hồng Nhung và 2 con gái Tôm, Tép đang cách ly tại Doanh trại Quân đội của Trung đoàn 244, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh sau khi về Việt Nam đêm 27/7. Dù điều kiện có không bằng ở nhà nhưng mẹ con Hồng Nhung cảm động vô cùng khi các chiến sĩ phải nhường chỗ ở cho mình. Cả ba mẹ con không hề cảm thấy thiếu thốn, thậm chí còn tận hưởng không khí đồng quê thoáng đãng ở nơi mình và 2 con đang cách ly.

Empty
Empty

Cách đây 5 tháng, Hồng Nhung và hai con sang thăm người nhà tại Mỹ nhưng do dịch bệnh nên đã bị mắc kẹt tại đây. Thời điểm đó cô cũng khá lo lắng, cô nói: “Giờ muốn về nhà nhưng chưa có chuyến bay để trở về. Hiện gia đình đã gửi đơn lên đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ trong chuyến bay giải cứu. Tôi hy vọng trong tháng 7 này gia đình có thể trở về Việt Nam”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn