Thu sành điệu với đồ màu đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh những gam màu rực rỡ thì màu đen vẫn có sức thu hút riêng biệt ở mùa Thu Đông.

Mùa đen luôn được xem là gam màu huyền thoại của tất cả lĩnh vực trang phục. Nếu như sắc rực rỡ như hồng, vàng chanh, xanh neon đã làm “điên đảo” các tín đồ thời trang ở mùa Xuân Hè, thì màu đen cũng mang lại sức hút riêng biệt của mình ở mùa Thu Đông.

Màu đen tạo ra sự tương phản giúp đường nét cơ thể hài hòa hơn. Chính vì thế, nó là vũ khí mạnh nhất của những người có thân hình mảnh mai và cũng giúp cho những quý cô mập mạp trở nên thon gọn hơn.

Cùng tham khảo những bộ cánh thời trang màu đen cho Mùa Thu năm 2014:

Cô nàng công sở sành điệu có thể tham khảo cách mix này gồm áo blouse, chân váy kiểu và túi xách Givenchy tệp tông màu đen, để tạo nên cá tính và sức hút riêng cho mình..

Chân váy xòe cùng với với khoác năng động, trẻ trung rất phù hợp cho những cô gái cá tính. Vì vậy, bạn chớ bỏ qua đôi boots da và mũ phớt để hoàn thiện set đồ ấn tượng ngày thu của mình.

Đồ da màu đen luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thích váy bó sát gợi cảm.

Váy đen có thêm các chi tiết ánh bạc ấn tượng khiến bạn nổi bật trên phố.

Bạn sẽ có ngay một hình ảnh cô nàng công sở quyến rũ và xinh đẹp với váy quấn màu đen thanh lịch trang trí bằng một chút đắp da ở vai và kết hợp phụ kiện tông vàng đơn giản.

Một đôi boot da sẽ trung hòa với váy, giúp cho mặc dù cả set đồ của bạn "tuyền đen" thì vẫn trẻ trung và dịu mắt.

Với chiếc váy đen ôm sát, cô nàng này cực thông minh khi mix cùng chân váy ren, mang đến cái nhìn đầy duyên dáng.

Nếu bản thân chiếc váy đen "bé nhỏ" của bạn đã có những chi tiết trang trí màu sắc rồi thì hãy thử match chúng với túi xách cùng tông màu họa tiết, đảm bảo chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Váy sheer này không những phù hợp cho những giờ làm ở công sở mà còn cực kỳ nổi bật khi tham gia vào những buổi tiệc tối

Theo:  khoevadep.com.vn copy link